Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Portland Timbers vs Colorado Rapids 9h30 ngày 2/8 (Leagues Cup 2024)

Thứ Năm 01/08/2024 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Portland Timbers vs Colorado Rapids thuộc vòng bảng Leagues Cup 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Portland Timbers vs Colorado Rapids

Portland Timbers vs Colorado Rapids
Portland Timbers vs Colorado Rapids

Portland Timbers đã có trận ra quân thuận lợi tại Concacaf Leagues Cup 2024 khi giành chiến thắng 2-1 trước đại diện Mexico - Leon. Không thua ở lượt trận thứ 2 gặp Colorado Rapids vào sáng mai, Timbers sẽ chính thức giành suất dự vòng 1/6.

Như đã nhắc tới ở các bài nhận định trước, Timbers chính là đội chủ nhà của bảng 5 nhóm đấu miền Tây (W5). Ưu thế địa lợi Providence Park đóng vai trò rất quan trọng trong chiến thắng của thầy trò Phil Neville ở lượt mở màn.

Đó cũng là khúc khải hoàn thứ 3 trong 4 trận gần nhất của Timbers. Tại sào huyệt của mình, Timbers đang có mạch 8 trận liền bất bại, thắng tới 7. Mùa này, Timbers đã gặp Colorado Rapids hồi cuối tháng Hai, chính tại sân Providence Park và họ thắng đậm 4-1.

Về phía Colorado Rapids, đoàn quân của Chris Armas bước vào trận đấu này với thắng lợi 3-2 trước Real Salt Lake ở giải Nhà nghề Mỹ. Colorado Rapids đã thắng 3 và hòa 1 trong 4 trận chính thức gần nhất nhưng trên sân khách đội bóng này lại thể hiện không tốt.

Thống kê cho biết, Colorado Rapids đã thua tới 5 trong 6 chuyến hành quân xa vừa qua. Kể từ năm 2022, Rapids toàn bại khi làm khách tại sân Providence Park của Timbers. Rõ ràng, các dữ kiện quan trọng nhất đề ủng hộ đội chủ nhà giành chiến thắng.

Nhận định hiệp 1 Portland Timbers vs Colorado Rapids

Ba trận Portland Timbers tiếp Colorado Rapids gần đây LUÔN có lưới rung sớm, tổng cộng 9 pha lập công trước giờ nghỉ giải lao. Tại Providence Park, Timbers đang có mạch 5 trận liền “nổ súng” từ hiệp 1, cả thảy 9 bàn. Với Colorado Rapids, 4 trận vừa qua của đội bóng này cũng chứng kiến tới 12 tình huống lưới rung thuộc hiệp đấu thứ nhất.

Nhận định diễn biến Portland Timbers vs Colorado Rapids

Portland Timbers đã ghi bàn ở 23/26 trận đấu trên mọi đấu trường mùa này, 21 trận trong số đó đoàn quân của Phil Neville “nổ” từ 2 pha lập công trở lên mỗi 90 phút. Tại giải Nhà nghề Mỹ mùa này, Timbers và Colorado Rapids đang là 2 trong số 4 CLB sở hữu thành tích ghi bàn tốt nhất, cùng 50. Cuối cùng, cần biết rằng 4 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội tại Providence Park chứng kiến tới trung bình hơn 4.2 bàn/trận.

Dự đoán kết quả

Portland Timbers vs Colorado Rapids: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Portland Timbers vs Colorado Rapids 9h30 ngày 28 (Concacaf Leagues Cup) 1
Thành tích đối đầu giữa Portland Timbers vs Colorado Rapids

Thành tích gần đây

Nhận định Portland Timbers vs Colorado Rapids 9h30 ngày 28 (Concacaf Leagues Cup) 2
Thành tích gần đây của Portland Timbers
Nhận định Portland Timbers vs Colorado Rapids 9h30 ngày 28 (Concacaf Leagues Cup) 3
Thành tích gần đây của Colorado Rapids

Đội hình dự kiến

  • Portland Timbers: Crepeau; Mosquera, McGraw, Zuparic, Bravo; Williamson, Chara; Antony, Evander, Rodriguez; Mora
  • Colorado Rapids: Steffen; Rosenberry, Bombito, Maxso, Vines; Larraz, Ronan; Fernandez, Bassett, Lewis; Navarro

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X