Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Portimonense vs Farense 3h15 ngày 13/1 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Sáu 12/01/2024 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Portimonense vs Farense thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha dêm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Portimonense vs Farense

Portimonense vs Farense
Portimonense vs Farense

Với chiến thắng 1-0 trước Gil Vicente cuối tuần trước, Farense tiếp tục trụ vững ở vị trí thứ 7 BXH giải VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24. Sau 16 vòng đấu, CLB này thắng 6, hòa 3, thua 7, giành 21 điểm. Tuy nhiên khoảng cách lên tới 5 và 9 điểm so với Top 5-6 cho thấy Farense phải cố gắng nhiều hơn nữa nếu muốn cạnh tranh một suất dự Cúp châu Âu.

Lịch thi đấu vòng 17 của Farnesene là 90 phút sân khách trước Portimonense. Municipal de Portimao - sân nhà của Portimonense là nơi mà Farense không thể giành chiến thắng trong 6 cuộc đụng độ hơn một thập kỷ qua, thua 4 và hòa 2. Tuy nhiên với việc chủ nhà Portimonense đang sa sút mạnh, đây chính là cơ hội tuyệt vời để Farense giải hạn.

Portimonense đã thua 3 trận liền tại giải VĐQG. Tính từ cuối tháng 11, CLB này chỉ hòa được 1 trong 6 trận chính thức. Portimonense ấy cũng đã trải qua 3 trận sân nhà liên tiếp bất khả thắng (thua 2). Farense trong khi đó đã giành 7 điểm trong 4 vòng đấu làm khách mới đây. Với mốc 0-0, nên dành nhiều niềm tin hơn ở Farense!

  • Lựa chọn: Farense

Nhận định hiệp 1 Portimonense vs Farense

Portimonense “tịt ngòi” hiệp 1 trong cả 3 trận sân nhà gần đây. Bỏ qua yếu tố sân bãi, CLB này củng chỉ ghi đúng 1 bàn ở 45 phút đầu trong 6 trận chính thức vừa qua. Về phía Farense, họ không ghi bàn nửa đầu trận trong 6/8 chuyến làm khách liên tiếp. Khả năng cặp đấu này “im thin thít” ở thống kê bàn thắng hiệp 1 là rất dễ xảy ra!

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Portimonense vs Farense

Portimonense là 1 trong 3 CLB ghi ít bàn sân nhà nhất tại giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này. Trong khi đó, Farense cũng chỉ đạt hiệu suất 1.1 pha lập công mỗi trận trong 9 vòng đấu sân khách kể từ đầu mùa. Cuối cùng, cần biết: 5/6 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội trong khuôn khổ giải VĐQG, tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Portimonense vs Farense: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Portimonense vs Farense 3h15 ngày 131 (VĐQG Bồ Đào Nha) 1
Thành tích đối đầu giữa Portimonense vs Farense

Thành tích gần đây

Nhận định Portimonense vs Farense 3h15 ngày 131 (VĐQG Bồ Đào Nha) 2
Thành tích gần đây của Portimonense
Nhận định Portimonense vs Farense 3h15 ngày 131 (VĐQG Bồ Đào Nha) 3
Thành tích gần đây của Farense

Đội hình dự kiến

  • Portimonense: Silvestre; Alemao, Pedrao, Relvas; Ventura, Carlinhos, Dener, Costa; Campos, Varela, Guga
  • Farense: Velho; Pastor, Silva, Muscat, Talocha; Falcao, Isidoro; Belloumi, Mattheus, Matias; Duarte

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X