Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Port Vale vs Crewe Alexandra 01h45 ngày 6/9 (EFL Trophy 2023/24)

Thứ Ba 05/09/2023 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Port Vale vs Crewe Alexandra thuộc giải EFL Trophy: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Port Vale vs Crewe Alexandra (0:3/4)

Port Vale vs Crewe Alexandra
Port Vale vs Crewe Alexandra

EFL Trophy là giải đấu hàng năm của bóng đá Anh dành cho 48 CLB của ở League One và League Two, hai giải đấu ở cấp độ 3 và 4 trong hệ thống các giải đấu bóng đá Anh. Hôm nay, chúng tôi sẽ điểm qua thông tin về cặp đấu giữa 2 đội Port Vale và Crewe Alexandra thuộc khuôn khổ vòng bảng.

Port Vale là đội bóng ít tên tuổi của bóng đá Anh khi thường xuyên lẩn quẩn ở 2 giải đấu League One và League Two suốt thời gian qua. Sau khi đứng thứ 18 ở League One mùa trước, họ có khởi đầu khá tốt ở giải đấu hạng 3 khi đang đứng thứ 4 ở bảng xếp hạng với thành tích thắng 4, hòa 1 và thua 1.

Tương tự, Crewe Alexandra cũng là đội bóng thường xuyên thi đấu ở các giải League One và League Two. Ở mùa trước, họ đứng thứ 13 ở League Two và hiện tại cũng đang có vị trí tương đồng là thứ 11, với 2 chiến thắng, 3 trận và 1 trận thua.

Cách đây ít ngày, 2 bên đã đụng độ nhau ở League Cup và hòa nhau sau 120 phút. Phải bước vào loạt sút luân lưu, đội chủ nhà Port Vale mới giành được chiến thắng. Dự vào kết quả trận đấu này, có lẽ ta nên chọn Crewe Alexandra.

  • Lựa chọn: Crewe Alexandra

Tổng bàn thắng trận Port Vale vs Crewe Alexandra (2 3/4)

Như đã đề cập phía trên, hai đội vừa gặp nhau ít ngày và tạo ra 120 phút kém sôi động, không có bàn thắng nào được ghi. Chính vì thế, khả năng cao điều này sẽ lặp lại ở trận tái đấu tới.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2

Dự đoán kết quả

Port Vale vs Crewe Alexandra: 0 - 0

Thành tích đối đầu Port Vale vs Crewe Alexandra

Nhận định Port Vale vs Crewe Alexandra 01h45 ngày 0609 (EFL Trophy) 1
Thành tích đối đầu giữa Port Vale vs Crewe Alexandra

Thành tích gần đây của Port Vale vs Crewe Alexandra

Nhận định Port Vale vs Crewe Alexandra 01h45 ngày 0609 (EFL Trophy) 2
Thành tích gần đây của đội Port Vale
Nhận định Port Vale vs Crewe Alexandra 01h45 ngày 0609 (EFL Trophy) 3
Thành tích gần đây của đội Crewe Alexandra

Đội hình dự kiến Port Vale vs Crewe Alexandra

  • Port Vale (4-4-2): Connor Ripley, Alex Iacovitti, Nathan Smith, Lewis Cass, James Plant, Oliver Luke Arblaster, Funso Ojo, Mitch Clark, Ben Garrity, Gavin Massey, Ethan Chislett
  • Crewe Alexandra (4-4-2): Harvey Davies, Luke Offord, Connor O'Riordan, Mickey Demetriou, Shilow Tracey, Joel Tabiner, Conor Thomas, Jack Powell, Rio Adebisi, Courtney Baker-Richardson, Chris Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X