Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Port FC vs Zhejiang Pro 19h00 ngày 24/10 (AFC Champions League Two 2024/25)

Thứ Tư 23/10/2024 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Port FC vs Zhejiang Pro thuộc AFC Champions League Two hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Port FC vs Zhejiang Pro

Port FC vs Zhejiang Pro
Port FC vs Zhejiang Pro

Hạ Persib Bandung 1-0 ở AFC Champions League 2 và sau đó thắng tiếp 2-0 trên sân Wuhan Three Towns tại giải VĐQG Trung Quốc, Zhejiang Pro đang đạt điểm rơi phong độ tốt nhất trong 4 tháng qua. Lần gần nhất đội bóng Chiết Giang có được 2 thắng lợi liên tiếp là từ giữa tháng Sáu.

Tại bảng F giải AFC Champions League Two, Zhejiang Pro tạm đứng thứ 3, cùng 3 điểm như Lion City Sailors của Singapore và Port FC của Thái Lan nhưng kém hiệu số bàn. Lượt trận thứ 3 tối mai, đoàn quân của HLV Jordi Vinyals sẽ có chuyến làm khách đụng độ đối thủ khó nhất bảng Port FC.

Dù vừa thắng Wuhan Three Town nhưng hiệu suất thi đấu đất khách vẫn là điểm trừ lớn của Zhejiang Pro. Thống kê cho biết, đội bóng này đã bất thắng 7/9 chuyến hành quân xa mới đây tính mọi đấu trường. Trong khi đó, Port FC lại đang thể hiện rất ổn định trên sân nhà.

Tại sào huyệt PAT Arena của mình, Port FC bất bại 12/14 trận kể từ tháng 12 năm ngoái. Zhejiang Pro phải thắng trận này nhưng ưu thế địa lợi là nền tảng đủ lớn để giúp chủ nhà Thái Lan Port FC “ăn” 3 điểm!

Nhận định hiệp 1 Port FC vs Zhejiang Pro

Ba trận sân nhà gần nhất, Port FC không thể ghi bàn hiệp 1. Điều tích cực là họ cũng giữ sạch lưới 45 phút đầu trong 8/9 trận liên tiếp tại PAT Arena. Đối với Zhejiang Pro, CLB tới từ Chiết Giang đã “tịt ngòi” trước giờ nghỉ giải lao ở 4/5 trận gần nhất tại cấp độ AFC Champions League. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin vào kịch bản không-bàn-thắng ở nửa đầu trận đấu này.

Nhận định diễn biến Port FC vs Zhejiang Pro

3 trận sân nhà vừa qua của Port FC chỉ chứng kiến 5 bàn thắng. 4/6 trận chính thức mới đây của CLB Thái Lan này cũng không vượt mốc 2 bàn chung cuộc. Về phía Zhejiang Pro, 3 trong 4 chuyến làm khách gần nhất của thầy trò HLV Jordi Vinyals cho tổng bàn từ 2 trở xuống. Cần biết, cuộc đụng độ duy nhất trước đây giữa 2 đội cũng kết thúc với chỉ 1 tình huống lưới rung!

Dự đoán kết quả

Port FC vs Zhejiang Pro: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Port FC vs Zhejiang Pro 19h00 ngày 2410 (AFC Champions League 2) 1
Thành tích đối đầu giữa Port FC vs Zhejiang Pro

Thành tích gần đây Port FC vs Zhejiang Pro

Nhận định Port FC vs Zhejiang Pro 19h00 ngày 2410 (AFC Champions League 2) 2
Thành tích gần đây của đội Port FC
Nhận định Port FC vs Zhejiang Pro 19h00 ngày 2410 (AFC Champions League 2) 3
Thành tích gần đây của đội Zhejiang Pro

Đội hình dự kiến:

  • Port FC: Somporn, Asnawi, Suphanan, Putros, Tanaboon, Nattawut, Chinnawat, Shimura, Prakorn, Bordin, Felipe
  • Zhejiang Pro: Chunyu, Nok Hang, Wang Chang, Zheng'ao, Haofan, Tixiang, Junsheng, N'Doumbou, Andrijasevic, Gao Di, Owusu

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X