Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ponte Preta vs Operario Ferroviario 7h30 ngày 24/8 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Sáu 23/08/2024 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ponte Preta vs Operario Ferroviario thuộc giải Hạng 2 Brazil 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Ponte Preta vs Operario Ferroviario

Ponte Preta vs Operario Ferroviario
Ponte Preta vs Operario Ferroviario

Hôm 21/8 vừa rồi, Ponte Preta đã thất bại trên sân của Amazonas và đó đã là trận không thắng thứ 3 liên tiếp của đại diện bang Sao Paulo. Phong độ này khiến cho đoàn quân của HLV Nelson Baptista ngày càng bị nhóm thăng hạng (Top 4) bỏ cách.

Cụ thể, Ponte Preta đang đứng thứ 13 trên BXH Brazil Serie B 2024 và kém đội thứ 4 Vila Nova khoảng cách 8 điểm. Tuy nhiên trận này với việc được chơi trên sân nhà thì cửa thắng của Ponte Preta được đánh giá khá sáng. Hãy nhớ rằng đội bóng này ca khúc khải hoàn ở 7/10 lần đón khách đã qua (chỉ thua 1).

Bên phần sân còn lại, Operario Ferroviario tuy đang đứng trên Ponte Preta nhưng khoảng cách chỉ là 1 điểm. Phong độ gần đây của thầy trò HLV Rafael Guanaes cũng chẳng có gì xuất sắc: chỉ thắng 2/10 vòng đấu gần nhất tại Brazil Serie B (thua 6). Đặc biệt, Operario Ferroviario đã thua trọn vẹn 4 chuyến làm khách gần nhất.

Ngoài ra, 4 lần vừa qua hành quân đến Moisés Lucarelli, đại diện bang Paraná chưa một lần được ra về với niềm vui trọn vẹn (thua 2).

Nhận định diễn biến Ponte Preta vs Operario Ferroviario

Mới có 26 bàn thắng sau 22 trận đã đấu, hàng công của Ponte Preta chỉ đang chơi ở mức tròn vai. Thế nhưng cần biết rằng có tới 21 bàn thắng trong số đó được các học trò HLV Nelson Baptista thực hiện ở những lần đón khách. Ponte Preta cũng là đội có hiệu suất ghi bàn trên sân nhà tốt nhất giải và hoàn toàn có cơ sở để chờ đợi một ngày thi đấu tưng bừng từ đại diện bang Sao Paulo. Nhất là khi ở 5 trận sân khách gần nhất, Operario Ferroviario cũng không giữ sạch lưới.

Dự đoán kết quả

Ponte Preta 3-1 Operario Ferroviario

Thành tích đối đầu

Nhận định Ponte Preta vs Operario Ferroviario 7h30 ngày 248 (Hạng 2 Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Ponte Preta vs Operario Ferroviario

Thành tích gần đây Ponte Preta vs Operario Ferroviario

Nhận định Ponte Preta vs Operario Ferroviario 7h30 ngày 248 (Hạng 2 Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Ponte Preta 
Nhận định Ponte Preta vs Operario Ferroviario 7h30 ngày 248 (Hạng 2 Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Operario Ferroviario

 

Đội hình dự kiến:

  • Ponte Preta (4-3-3): Pedro Rocha; Igor, Sergio Raphael, Castro, Mateus Silva; Luiz Felipe, Emerson Santos, Vinicius Rodrigues Adelino Dos Santos; Jeh, Iago Angelo Dias, Wellison Matheus Rodriguez Regis.
  • Operario Ferroviario (4-2-3-1): Rafael Santos; Fagner Alemao, Guilherme Pacheco, Para, Willian Machado; Vinicius Diniz, Indio; Filipe Claudino, Felipe Augusto, Cassio Gabriel; Ronaldo.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X