Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ponte Preta vs Gremio 3h00 ngày 9/11 (VĐQG Brazil 2017/18)

Thứ Tư 08/11/2017 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ponte Preta vs Gremio lúc 3h00 ngày 9/11 (Vòng 33 giải VĐQG Brazil 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Ponte Preta vs Gremio 3h00 ngay 911 (VDQG Brazil 201718) hinh anh
Ponte Preta vs Gremio
Nhận định Ponte Preta vs Gremio: 0-1

Khác với những giải đấu tại châu Âu, Serie A của Brazil đang bước vào giai đoạn kết thúc. 33 vòng đấu đã qua, chỉ còn vòng nữa là giải đấu khép lại. Tuy nhiên, Serie A vẫn còn rất hấp dẫn, khi cả cuộc đua vô địch, cuộc đua giành vé dự cúp châu lục và cuộc đua trụ hạng vẫn chưa ngã ngũ. Cặp đấu tới giữa Ponte Preta và Gremio sẽ là một trong những trận đấu quyết định đến số phận của các cuộc chiến này.

Có lẽ không gì khiến các CĐV của Ponte Preta có thể vui mừng hơn chiến thắng bất ngờ ở tuần trước. 3 điểm gây sốc khi gặp đội đầu bảng Corinthians đã giúp Ponte Preta nhảy lên vị trí thứ 18, và chỉ cần 2 trận hòa nữa là họ sẽ vượt ra ngoài khu vực cầm đèn đỏ. Chắc chắn chiến thắng đó đã tiếp thêm rất nhiều sự tự tin cho đội bóng đang đứng thứ ba từ dưới lên, khi họ vừa mới trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp chỉ toàn hòa và thua. Cho dù vừa nhận thất bại trên sân của Bahia, nhưng chắc chắn sức mạnh của Ponte Preta sẽ tăng đáng kể khi được trở về sân nhà. Trong 5 trận gần nhất đá tại sân Moises Lucarelli, họ đã giành 3 thắng lợi cùng với tỉ số 1-0 tối thiểu.

Gremio lại đang không có tinh thần và phong độ tốt. 2 trận hòa và 1 trận thua trong 4 trận đấu vừa qua đã khiến Gremio dần rời xa khỏi cuộc đua vô địch. Họ đang đứng thứ tư với 54 điểm, kém 8 điểm so với Corinthians. Thậm chí, họ có thể còn đánh rơi vé dự Copa Libertadores mùa sau khi chỉ hơn đội xếp thứ 5 có đúng 3 điểm. Một trong những bài toán khiến Gremio phải đau đầu là vấn đề thể lực, vì họ vẫn còn đang đấu giai đoạn cuối của Copa Libertadores. Sẽ khó có một trận thắng tưng bừng cho họ khi phải đấu trên sân của Ponte Preta.

Theo nhandinhbongda.com
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X