Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Police Tero vs BG Pathum 19h30 ngày 11/08 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Thứ Sáu 11/08/2023 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Police Tero vs BG Pathum thuộc giải VĐQG Thái Lan: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Police Tero vs BG Pathum

Police Tero vs BG Pathum (1)
Police Tero vs BG Pathum

Trận đấu giữa Police Tero và BG Pathum, vòng 1 Thai League 2023/24, sẽ diễn ra vào ngày tối thứ 6 tại sân Boonyachinda Stadium (Bangkok). Đây là hai đội bóng có thứ hạng rất gần nhau ở mùa giải năm ngoái.

Police Tero vốn là một đội bóng mạnh của Thái Lan trong quá khứ khi có 2 chức vô địch. Tuy vậy, giờ họ đã sa sút đi khá nhiều, thường chỉ đứng ở giữa bảng xếp hạng, mùa gần nhất là vị trí thứ 7. Bước sang mùa giải mới, Police Tero mất đi khá nhiều cầu thủ chất lượng nên càng không được đánh giá cao.

Trong khi đó, BG Pathum United là thế lực mới nổi của Thai League. Họ từng vô địch năm 2021, về nhì năm 2022. Tuy nhiên, mùa giải vừa rồi ‘Thỏ trắng’ lại thi đấu không thành công và đứng tận thứ 9. Điều đó, khiến ban lãnh đạo đội bóng quyết định thay đổi HLV và chiêu mộ nhiều cầu thủ chất lượng, trong đó có 2 cái tên quen thuộc là Chanathip Songkrasin và Teerasil Dangda. Mục tiêu của họ mùa này dĩ nhiên là hướng đến chức vô địch.

Mùa giải năm ngoái, Police Tero đã cầm hòa BG Pathum 0-0 trên sân nhà của mình và thắng 2-1 trên sân đối phương. Tuy nhiên, ở lần gặp nhau lần này thì tương quan sức mạnh 2 đội đã khác đi rất nhiều. BG Pathum với nhiều ngôi sao trong đội hình khả năng cao sẽ giành 3 điểm.

  • Lựa chọn: BG Pathum -3/4

Tổng bàn thắng trận Police Tero vs BG Pathum

Do là trận đấu đầu tiên của mùa giải mới nên 2 đội nhiều khả năng sẽ nhập cuộc một cách chậm rãi, không tấn công dồn dận. Vậy nên, rất có thể trận đấu sẽ không xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4 quả

Dự đoán kết quả

Police Tero vs BG Pathum: 0 - 2

Thành tích đối đầu Police Tero vs BG Pathum

Nhận định Police Tero vs BG Pathum 19h30 ngày 1108 (VĐ Thái Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Police Tero vs BG Pathum

Thành tích gần đây của Police Tero vs BG Pathum

Nhận định Police Tero vs BG Pathum 19h30 ngày 1108 (VĐ Thái Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Police Tero
Nhận định Police Tero vs BG Pathum 19h30 ngày 1108 (VĐ Thái Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của đội BG Pathum

Đội hình dự kiến Police Tero vs BG Pathum

  • Police Tero: Koraphat Nareechan, Ekachai Samre, Isaac Honny, Adisak Soungnern, Ernesto Phumipha, Wittaya Munwong, Sorawit Panthong, Yot Sak Chaowan, Woo Geun Young, Mark Landry Babo, Romulo Cabral
  • BG Pathum: Kittipong Phuthaewchuek, Santiphap Channghom, Jakpan Praisuwan, Andres Tunez, Renato Kelich, Wattanakorn Sawatlakhon, Sarach Yuyen, Chanathi Por Songkrasin, Patrick Gustafsson, Teerasil Dangda, Danilo Alves

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X