Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Pohang vs Ulsan 12h00 ngày 30/9 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Sáu 29/09/2023 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Pohang vs Ulsan thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định trận đấu chi tiết, thông tin phân tích - thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Pohang vs Ulsan

Pohang vs Ulsan
Pohang vs Ulsan

Sau 31 vòng đấu, Ulsan vẫn độc chiếm ngôi đầu với 65 điểm, bỏ xa Pohang khoảng cách lên đến 8 điểm. Thế nên việc họ được đánh giá cao hơn trong chuyến làm khách trên sân đối phương là hoàn toàn dễ hiểu. Nên nhớ, trận gần nhất tại Pohang, Ulsan cũng đã khuất phục đội chủ nhà với tỷ số 1-0. Tuy nhiên, dưới góc nhìn đa chiều và khách quan, đây sẽ là trận đấu mà Ulsan sẽ nhận thất bại.

Lý do thứ nhất, càng về cuối mùa, dấu hiệu chuệch choạc càng xuất hiện nhiều trong lối chơi của Ulsan. 4 vòng đấu vừa qua, họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trên sân Suwon FC nhờ đối thủ thi đấu thiếu người. Sân khách cũng không là điểm mạnh của thầy trò HLV Hong Myung Bo khi 5 trận gần đây, họ cũng chỉ thắng 1 trận và là trận duy nhất Ulsan mang đến niềm vui cho giới túc cầu.

Lý do thứ 2, Pohang đang thi đấu cực kỳ ổn định thời gian gần đây. 11 trận liên tiếp, họ không thua và có 8 chiến thắng. Trên sân nhà, Pohang cũng có 4 chiến thắng trong 5 trận vừa qua. Tại giải VĐQG Hàn Quốc, họ là một trong 2 đội tỷ lệ thắng sân nhà cao nhất giải. Đây cũng chính là yếu tố giúp Pohang đang có mặt ở vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp.

  • Lựa chọn: Pohang

Nhận định hiệp 1 Pohang vs Ulsan

Hiệp 1 chưa bao giờ là điểm mạnh của Ulsan khi 7 trận vừa qua, họ chỉ một lần ca khúc khải hoàn trước giờ nghỉ. Ngược lại, trên sân nhà, Pohang đang nhập cuộc cực tốt với 4 trận thắng liên tiếp trong 45 phút đầu. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để nhận định, hiệp 1 trận đấu này sẽ kết thúc với lợi thế nghiêng về phía Pohang.

  • Lựa chọn: Pohang hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Pohang vs Ulsan

Liên tiếp 3 trận vừa qua, hàng thủ Pohang không nhận bàn thua, xa hơn, 5 trận gần đây của đội chủ nhà có không quá 2 bàn. Về phía đội khách, 5/7 trận gần nhất của Ulsan khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung và 4/6 lần đụng độ gần nhất cũng có kịch bản tương tự. Chọn dưới 2.5 bàn là quyết định sáng suốt và hợp lý.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Pohang vs Ulsan: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Pohang vs Ulsan 12h00 ngày 309 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Pohang vs Ulsan

Thành tích gần đây Pohang vs Ulsan

Nhận định Pohang vs Ulsan 12h00 ngày 309 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Pohang
Nhận định Pohang vs Ulsan 12h00 ngày 309 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Ulsan

Đội hình dự kiến:

  • Pohang: Hyeon-mu, Yong-hwan, Chang-rae, Chan-yong, Sang-min, Kyung-ho, Soo-bin, Sang-hyeob, Young-jun, Kwang-hyeok, Seung-dae
  • Ulsan: Hyeon-woo, Tae-hwan, Seung-hyun, Young-Gwon, Young-woo, Kyu-seong, Chung-yong, Yong-uh, Gi-Yun, Leonardo, Qazaishvili

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X