Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pohang Steelers vs Suwon FC 14h30 ngày 16/9 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Sáu 15/09/2023 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pohang Steelers vs Suwon FC trận đấu thuộc khuôn khổ giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Pohang Steelers vs Suwon FC

Pohang Steelers vs Suwon FC
Pohang Steelers vs Suwon FC

Mặc dù không còn khả năng cạnh tranh ngôi vô địch với Ulsan khi khoảng cách giữa 2 đội đang là 8 điểm. Tuy nhiên, có thể khẳng định, đây là mùa giải mà Pohang đã thi đấu rất thành công. Dù không được đánh giá cao, nhưng họ duy trì được sự ổn định với chỉ 4 thất bại sau 29 vòng đấu. Đặc biệt, Pohang là đội có thành tích sân nhà tốt nhất với 10/15 chiến thắng từ đầu mùa.

Phía bên kia chiến tuyến, Suwon FC cũng đang có tín hiệu khởi sắc trong thời gian gần đây. 5 vòng đấu gần nhất, họ có 3 chiến thắng và cả 3 trận đều diễn ra trên sân khách. Thế nhưng kết quả này chỉ đủ giúp Suwon FC thoát ra khỏi khu vực nguy hiểm trên bảng tổng sắp. Sau 29 lượt trận, họ có 8 chiến thắng, hòa 5, thua tới 16 trận. Với 29 điểm, Suwon FC coi như trụ hạng thành công.

Về thành tích đối đầu, một cách tổng quan, không có sự chênh lệch ở cặp đấu này khi 12 lần đụng độ gần nhất, thành tích cực kỳ cân bằng khi mỗi đội có 6 chiến thắng. Mặc dù vậy, điểm nhấn nằm ở yếu tố sân bãi khi Pohang luôn cho thấy họ rất tự tin khi được đá tại sào huyệt Pohang Steel Yarrd. Bằng chứng là 4 trận tiếp đón Suwon FC trên sân nhà gần nhất, Pohang toàn thắng.

  • Lựa chọn: Pohang

Nhận định hiệp 1 Pohang Steelers vs Suwon FC

Trên sân nhà, Pohang đang nhập cuộc cực tốt khi thắng liên tiếp 3 trận vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Trong khi đó, 4 trận gần đây, Suwon FC chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận trước giờ nghỉ. Ngoài ra, 3 trận tiếp Suwon FC sân nhà gần nhất, Pohang cũng đều ca khúc khải hoàn trong 45 phút đầu. Chọn chủ nhà hiệp 1!

  • Lựa chọn: Pohang hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Pohang Steelers vs Suwon FC

Liên tiếp 2 lần đụng độ gần nhất, Pohang đánh bại Suwon FC với các tỷ số 3-1, 2-1. 5/6 trận sân nhà gần đây của Pohang có tổng số bàn thắng vượt mốc 2 và 4/6 trận vừa qua của Suwon FC cũng khép lại với kịch bản tương tự. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để nhận định, trận đấu này cũng sẽ có ít nhất 3 bàn.

Dự đoán kết quả

Pohang Steelers vs Suwon FC: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Pohang Steelers vs Suwon FC 14h30 ngày 169 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Pohang Steelers vs Suwon FC

Thành tích gần đây Pohang Steelers vs Suwon FC

Nhận định Pohang Steelers vs Suwon FC 14h30 ngày 169 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Pohang Steelers
Nhận định Pohang Steelers vs Suwon FC 14h30 ngày 169 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Suwon FC

Đội hình dự kiến:

  • Pohang: In Jae, Grant, Jun Ho, Oberdan, Chang Rae, Wanderson, Seung Wook, Zeca, In Sung, Young Jun, Seung Dae
  • Suwon FC: Hyung Mo, Ho Ik, Joon Su, Myeong Seok, Ki Jee, Seung Beom, Kozuka, Joo Chan, Joon Jae, Sang Min, Acosty

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X