Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pohang Steelers vs Jeju 17h30 ngày 28/8 (Cúp QG Hàn Quốc 2024)

Thứ Tư 28/08/2024 05:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pohang Steelers vs Jeju thuộc Cúp quốc gia Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Pohang Steelers vs Jeju

Pohang Steelers vs Jeju
Pohang Steelers vs Jeju

Pohang Steelers đang đuối trong cuộc đua vô địch K1 League Hàn Quốc. 4 thất bại liên tiếp đã khiến CLB này tụt xuống vị trí thứ 6 BXH. Với 44 điểm, Pohang Steelers hiện kém đầu bảng Gangwon tới 6 điểm sau 28 vòng đấu. Tuy nhiên tại đấu trường Cúp QG Korean FA Cup, đoàn quân của HLV Park Tae Ha đang đứng trước cơ hội đá trận chung kết 2 năm liên tiếp.

Mùa trước, Pohang Steelers chính là Nhà vô địch Cúp QG Hàn Quốc. Đó cũng là danh hiệu Korean FA Cup thứ 5 trong lịch sử CLB, giúp Steelers cân bằng thành tích với Jeonbuk và Suwon Bluewings. Hiện cả 3 đội đang dàn hàng trang trên bảng vàng Cúp QG Hà Quốc với 5 chức vô địch và 3 lần về Nhì. Tức, nếu Steelers vượt qua Jeju ở trận lượt về chiều mai, họ chắc chắn độc chiếm Top 1 bất chấp kết quả trận chung kết có như thế nào.

Lượt đi giữa 2 đội trên sân Jeju khép lại với tỉ số hòa 2-2. Một năm qua, Pohang Steelers có 3 trận tiếp đón Jeju và kết quả là họ thắng 2 và hòa 1. Hiệu suất thi đấu sân nhà của Steelers đang trong thời điểm tệ nhất mùa này với 3 thất bại liên tiếp. Tuy nhiên, thật may khi đối thủ của họ là một Jeju đã thua 5/6 chuyến làm khách vừa qua. Chủ nhà sẽ giải hạn với 1 chiến thắng!

Nhận định hiệp 1 Pohang Steelers vs Jeju

7 trận liên tiếp của Pohang Steelers có bàn thắng từ hiệp 1. Ba trận mới đây của Jeju cũng chứng kiến bình quân 2 bàn mỗi 45 phút đầu. Một thống kê quan trọng khác cho biết, 4 trận gần nhất Pohang Steelers tiếp Jeju LUÔN chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. Đủ cơ sở để tin vào kịch bản “lưới rung sớm” cặp đấu này.

Nhận định diễn biến Pohang Steelers vs Jeju

Lượt đi bán kết giữa 2 đội có 4 bàn thắng (hòa 2-2). 6 trận Pohang Steelers tiếp Jeju mới nhất cũng cho bình quân hơn 3.65 pha lập công mỗi 90 phút. 5/6 trận sân nhà liên tiếp của Steelers, tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên. Trong khi đó, Jeju đã “thủng” tới 10 lần chỉ trong 3 chuyến hành quân xa mới đây. Nhiều bàn thắng!

Dự đoán kết quả

Pohang Steelers vs Jeju: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Pohang Steelers vs Jeju 17h30 ngày 288 (Cúp QG Hàn Quốc) 1
Thành tích đối đầu giữa Pohang Steelers vs Jeju

Thành tích gần đây Pohang Steelers vs Jeju

Nhận định Pohang Steelers vs Jeju 17h30 ngày 288 (Cúp QG Hàn Quốc) 2
Thành tích gần đây của đội Pohang Steelers
Nhận định Pohang Steelers vs Jeju 17h30 ngày 288 (Cúp QG Hàn Quốc) 3
Thành tích gần đây của đội Jeju

Đội hình dự kiến:

  • Pohang Steelers: In Jae, Kwang Hoon, Dong Hee, Min Kwang, Waderson, In Sung, Jeong Won, Oberdan, Yun Sang, Yong Joon, Ho Jae
  • Jeju: Dong Jun, Je Woon, Chae Min, Ju Yong, Tae Hyun, Gi Hyuk, Bong Soo, Seung Sub, Seong Jin, Jun Su, Reis

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X