Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pohang Steelers vs Incheon 17h30 ngày 20/10 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Năm 19/10/2023 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pohang Steelers vs Incheon thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Pohang Steelers vs Incheon

Pohang Steelers vs Incheon
Pohang Steelers vs Incheon

Giai đoạn một, Pohang Steelers đã thi đấu rất xuất sắc khi cán đích ở vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp và họ cũng đã có sự chuẩn bị rất tốt cho giai đoạn 2 khi đánh bại cả Hà Nội FC lẫn Wuhan Three Town ở AFC Champions League. Trận đấu đầu tiên, Pohang Steelers sẽ chạm trán Incheon và vơi cục diện hiện tại, giới chuyên môn nhận định thầy trò HLV Kim Gi Dong sẽ hoàn thành mục tiêu 3 điểm.

Nên nhớ, trên sân nhà, Pohang Steelers vẫn đang duy trì được sự ổn định cần thiết với 7 trận liền không thua, trong đó có 5 chiến thắng và cả 5 trận, họ đều mang đến niềm vui tối đa cho giới túc cầu. Trong khi đó, dù đã lọt vào vòng cạnh tranh ngôi vô địch, song Incheon không được đánh giá cao khi trên sân khách, họ thi đấu hết sức chuệch choạc với 3 trận liên tiếp không thắng tại giải VĐQG.

Một lý do nữa để đặt niềm tin vào Pohang Steelers, đó là thành tích đối đầu. 2 lần đụng độ gần nhất, Pohang Steelers đều thể hiện sự vượt trội khi đánh bại đối thủ trong cả 2 lượt trận, tất cả đều diễn ra trên sân của Incheon. Xa hơn, trong thập niên 2000, 2 đội chạm trán tổng cộng 55 lần và Incheon chỉ 15 lần ca khúc khải hoàn, thua tới 25 trận, trong đó có 14 trận diễn ra trên sân Pohang Steelers.

  • Lựa chọn: Pohang Steelers

Nhận định hiệp 1 Pohang Steelers vs Incheon

Liên tiếp 5 trận gần đây tại giải VĐQG Hàn Quốc, Pohang Steelers chỉ thủng lưới 1 bàn trong hiệp 1, có 4 trận kết thúc với tỷ số 0-0 trước giờ nghỉ. Trên sân khách, Incheon không ghi bàn 3 trận vừa qua trước giờ giải lao và 4/5 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội, hiệp 1 khép lại mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi.

Nhận định tổng bàn thắng Pohang Steelers vs Incheon

Toàn bộ 6 trận vừa qua của Pohang Steelers tại K League có không quá 2 bàn. 3 trận gần đây của Incheon ở đấu trường này cũng khép lại với ít nhất 2 lần lưới rung. Đặc biệt, 10 lần đụng độ gần nhất đều kết thúc mà không có quá 2 pha lập công được thực hiện. Rất có thể trận đấu này cũng sẽ diễn ra với kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Pohang Steelers vs Incheon: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Pohang Steelers vs Incheon 17h30 ngày 2010 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Pohang Steelers vs Incheon

Thành tích gần đây Pohang Steelers vs Incheon

Nhận định Pohang Steelers vs Incheon 17h30 ngày 2010 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Pohang Steelers
Nhận định Pohang Steelers vs Incheon 17h30 ngày 2010 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Incheon

Đội hình dự kiến:

  • Pohang Steelers: In-jae, Seung-wook, Chang-rae, Grant, Sang-min, In-sung, Alionco, Jong-uh, Sung-dong, Zeca, Jae-woon
  • Incheon: Seoug Jun, Ban Suk, Dong Min, Han Jin, Jun Yub, Ji Hwan, Jin Ho, Kyeong Hyeon, Hernandes, Seong Hoon, Gerso

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X