Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pohang Steelers vs Gwangju 18h00 ngày 13/8 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 12/08/2023 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pohang Steelers vs Gwangju thuộc giải VĐQG Hàn Quốc: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Pohang Steelers vs Gwangju

Pohang Steelers vs Gwangju
Pohang Steelers vs Gwangju

Trước khi mùa giải năm nay khởi tranh, Pohang không được đánh giá cao cho cuộc đua đến ngôi vô địch, thậm chí là TOP 4. Tuy nhiên, màn trình diễn của thầy trò HLV Kim Gi Dong đã làm giới chuyên môn thực sự bất ngờ. Dù không còn khả năng cạnh tranh ngôi vương với Ulsan, nhưng vị trí á quân hoàn toàn trong tầm kiểm soát của Pohang bất chấp mùa giải mới chỉ trôi qua 25 vòng.

Liên tiếp 9 vòng đấu vừa qua, Pohang chỉ thua duy nhất 1 trận. Trên sân nhà, kể từ đầu mùa, thầy trò HLV Kim Gi Dong đá 13 trận và họ giành tới 9 chiến thắng, cân bằng thành tích với đội đầu bảng Ulsan. Theo quan sát, đây chính là yếu tố giúp Pohang có được vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp. Bên cạnh đó, với tỷ lệ thắng 69.23%, Pohang cũng là đội mang về niềm vui nhiều nhất cho NHM giải VĐQG Hàn Quốc.

Gwangju cũng đang đạt phong độ tương đối tốt trong thời gian vừa qua. Nhưng sở dĩ họ không chiếm được niềm tin của giới túc cầu bởi họ chưa bao giờ có thành tích tốt trong những lần đụng độ Pohang. Con số thống kê cho thấy trong thập niên 2000, Gwangju chỉ thắng 2/25 lần đụng độ Pohang và nhận tới 17 thất bại. Họ cũng chỉ thắng 1/14 trận làm khách sân Pohang gần nhất, thua 10 trận.

  • Lựa chọn: Pohang

Nhận định hiệp 1 Pohang Steelers vs Gwangju

Liên tiếp 5 trận sân nhà vừa qua của Pohang kết thúc hiệp 1 với ít nhất 1 bàn thắng được ghi. 3 trận gần đây của Gwangju, 45 phút đầu tiên khép lại với 5 pha lập công được thực hiện. Trận đối đầu gần nhất, hiệp 1 cũng có 1 lần lưới rung. Đó là những con số thống kê cho thấy trận đấu này cũng sẽ có hơn 1 bàn hiệp 1.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Pohang Steelers vs Gwangju

Tại giải VĐQG Hàn Quốc, 3 trận gần đây của Pohang kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. 4/6 trận sân khách vừa qua của Gwangju cũng có kịch bản tương tự. Đặc biệt, 4 lần đụng độ gần nhất, có tổng cộng 16 bàn thắng được ghi, trung bình 4 bàn/trận. Do đó, hoàn toàn có thể tin vào kịch bản trận đấu sẽ có ít nhất 3 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Pohang Steelers vs Gwangju: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Pohang Steelers vs Gwangju 18h00 ngày 138 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Pohang Steelers vs Gwangju

Thành tích gần đây Pohang Steelers vs Gwangju

Nhận định Pohang Steelers vs Gwangju 18h00 ngày 138 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Pohang Steelers
Nhận định Pohang Steelers vs Gwangju 18h00 ngày 138 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Gwangju

Đội hình dự kiến:

  • Pohang: Jong-woo, In jae, Ha Chang rae, Jae hee, Alionco de Lima, Chan-yong, Sang-min, Young-joon, Seung-wook, Sung-Dong, Zeca.
  • Gwangju: Kyeong-min, Sang-Ki, Han bin, Min Gi, Hui Gyun, Ahn Young kyu, Jasir Asani, Timo Letschert, Ji Hun Jung, Ho-Yeon, Yool Heo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X