Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pohang Steelers vs FC Seoul 17h00 ngày 25/5 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Bảy 25/05/2024 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pohang Steelers vs FC Seoul thuộc giải VĐQG Hàn Quốc 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Pohang Steelers vs FC Seoul

Pohang Steelers vs FC Seoul
Pohang Steelers vs FC Seoul

Pohang Steelers đã có thêm một lần sắm vai kẻ chiến bại ở K-League 1 2024 bất chấp kiểm soát bóng tới 63% và tung ra 21 pha dứt điểm (so với 10 của chủ nhà Suwon FC). Trận thua 0-1 này dù chưa khiến thầy trò HLV Park Tae-Ha đánh mất ngôi đầu BXH nhưng nó hoàn toàn có thể là khởi nguồn của một cơn khủng hoảng phong độ bởi trước đó, nhà đương kim Á quân để Jeju United cầm hòa 1-1 trên sân nhà.

7 chiến thắng, 4 trận hòa cùng 2 thất bại và vị trí dẫn đầu BXH là những gì Pohang Steelers làm được sau 13 vòng đầu tiên. Thế nhưng nên nhớ lúc này họ chỉ đứng trên Gimcheon Sangmu do hơn về hiệu số phụ (+9 so với +5). Bất bại ở 5 trận gần nhất tại sào huyệt Pohang Steel Yard nhưng trong đó, thầy trò ông Park chỉ có duy nhất 1 chiến thắng.

Bên phần sân còn lại, FC Seoul cũng vừa trải qua một vòng đấu đáng thất vọng khi phơi áo 1-2 trên sân nhà trước Daegu FC. Với 2 chiến thắng cùng 3 thất bại ở 5 trận vừa qua tại giải VĐQG, sự ổn định của đội bóng dưới quyền ông Kim Gi-Dong đang bị đặt dấu hỏi.

Dù chỉ đang đứng thứ 8 trên BXH sau khi mang về 4 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 6 trận thua nhưng FC Seoul là đội đi khách không hề tệ từ đầu mùa 2024 tới giờ. 6 chuyến hành quân, thầy trò ông Kim chỉ có 2 lần lâm vào cảnh tay trắng (thắng 2).

Thống kê đối đầu cũng nói lên FC Seoul không phải đối thủ dễ chơi dành cho Pohang Steelers. Cụ thể 10 lần gặp nhau gần nhất, nhà đương kim Á quân chỉ có duy nhất 1 khúc khải hoàn (con số này bên phía các vị khách là 4).

  • Lựa chọn: FC Seoul (tối thiểu không thua)

Nhận định tổng bàn thắng Pohang Steelers vs FC Seoul

Dẫn đầu cuộc đua vô địch cùng hàng công với thống kê ghi bàn khá ổn – 19 bàn thắng nhưng không phải ngẫu nhiên mà người ta đặt dấu hỏi cho khả năng tận dụng lợi thế sân nhà của đội đương kim Á quân. Tại Pohang Steel Yard, đoàn quân của HLV Park chỉ có 7 lần nổ súng và chỉ phải nhận 3 bàn thua. Trong khi đó FC Seoul với vị thế của kẻ bị đánh giá thấp hơn chắc chắn không mạo hiểm. Kịch bản với không quá 2 lần lưới rung vì thế rất dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Pohang Steelers 1-1 FC Seoul

Thành tích đối đầu

Nhận định Pohang Steelers vs FC Seoul 17h00 ngày 255 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Pohang Steelers vs FC Seoul

Thành tích gần đây Pohang Steelers vs FC Seoul

Nhận định Pohang Steelers vs FC Seoul 17h00 ngày 255 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Pohang Steelers 
Nhận định Pohang Steelers vs FC Seoul 17h00 ngày 255 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội FC Seoul

 

Đội hình dự kiến:

  • Pohang Steelers (4-2-3-1): Brad Stuver; Matt Hedges, Julio Cascante, Leo Vaisanen, Jon Gallagher; Alexander Ring, Jhojan Jimenez; Ethan Finlay, Owen Wolff, Sebastian Driussi; Emiliano Rigoni.
  • FC Seoul (4-4-2): In-jae Hwang; Dong-hee Lee, Jonathan Aspropotamitis, Chan-Yong Park, Wanderson; Ryun-Sung Kim, Jun-ho Kim, Chan-Hee Han, Yun-Sang Hong; Yong-jun Heo, Jorge Teixeira.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X