Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pohang Steelers vs Daegu 17h00 ngày 24/8 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Bảy 24/08/2024 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pohang Steelers vs Daegu thuộc K1-League/VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Pohang Steelers vs Daegu

Pohang Steelers vs Daegu
Pohang Steelers vs Daegu

Giữa tuần vừa rồi, Pohang Steelers đã có trận hòa đáng khen khi làm khách của Jeju United ở lượt đi bán kết cúp quốc gia. Cần nhớ rằng hôm đó, đoàn quân của HLV Park Tae-Ha đã sớm bị dẫn trước 2 bàn chỉ sau 11 phút.

Còn tại đấu trường K1-League, Pohang Steelers đang xếp thứ 4 và kém đội dẫn đầu 6 điểm sau 27 vòng. Tuy nhiên đã 3 vòng đấu liên tiếp, đương kim Á quân giải đấu đều phải lâm vào cảnh trắng tay nên mục tiêu trước mắt là phải sớm lấy lại cảm giác chiến thắng.

Bên phần sân còn lại, Daegu đã khiến tất cả phải mắt tròn mắt dẹt khi đánh bại hiện tượng Gimcheon Sangmu (thứ 2) bằng kết quả 3 bàn thắng không gỡ khó tin. Hãy lưu ý trước đó, đoàn quân của HLV Park Chang-Hyun đã phải trải qua chuỗi trận thất vọng với 8 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa (4) và thua (4) tại sân chơi cao nhất xứ Kim chi.

Dẫu vậy, Daegu vẫn đang là một trong những cái tên gây thất vọng nhất ở mùa giải năm nay mà vị trí thứ 2 từ dưới lên trên BXH là minh chứng hùng hồn. Trong đó sau 13 lần hành quân, đội bóng này thua tới 8 (thắng 2).

10 lần gặp nhau gần nhất, Pohang Steelers có 4 chiến thắng trong khi con số này bên phía Daegu chỉ là 1. Hơn nữa trận thắng duy nhất đó lại diễn ra tại cúp quốc gia chứ không phải tại K1-Legaue.

Nhận định diễn biến Pohang Steelers vs Daegu

Thi đấu khá thất thường và đang trải qua quãng thời gian khó khăn nhưng không khó để nhận ra đẳng cấp trên mặt trận tấn công của Pohang Steelers vẫn còn nguyên. Đến thời điểm hiện tại, các học trò HLV Park Tae-Ha đã có 41 lần điền tên lên bảng điện tử – thống kê chỉ đứng sau Gangwon (51) và Ulsan Hyundai (42). Trong khi đó sự tự tin với 3 bàn thắng vào lưới Gimcheon Sangmu mới đây cũng đủ giúp Daegu chơi một trận sòng phẳng trước đội chủ nhà. Sẽ là tỷ số với nhiều hơn 2 lần lưới rung ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Pohang Steelers 2-1 Daegu

Thành tích đối đầu

Nhận định Pohang Steelers vs Daegu 17h00 ngày 248 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Pohang Steelers vs Daegu

Thành tích gần đây

Nhận định Pohang Steelers vs Daegu 17h00 ngày 248 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của Pohang Steelers
Nhận định Pohang Steelers vs Daegu 17h00 ngày 248 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của Daegu

 

Đội hình dự kiến

  • Pohang Steelers (4-4-2): In-jae Hwang; Dong-hee Lee, Jonathan Aspropotamitis, Chan-Yong Park, Wanderson; Ryun-Sung Kim, Jun-ho Kim, Chan-Hee Han, Yun-Sang Hong; Yong-jun Heo, Jorge Teixeira.
  • Daegu (3-4-3): Young-Eun Choi; Jin-Hyeok Kim, Kang-San Kim, Myeong-Seok Go; Jae-Won Hwang, Kyohei Yoshino, Victor Bobsin, Chul Hong; Jae-Hyeon Go, Edgar Bruno, Lucas Barcelos.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X