Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pohang Steelers vs Daegu 14h30 ngày 25/11 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 25/11/2023 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pohang Steelers vs Daegu thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Pohang Steelers vs Daegu

Pohang Steelers vs Daegu
Pohang Steelers vs Daegu

Trận đấu giữa Pohang Steelers vs Daegu thuộc vòng đấu thứ 4/5 của giai đoạn tranh chấp chức vô địch. Trong khi đội chủ nhà đã hết mục tiêu thì đội khách đang hướng đến tấm vé dự cúp châu Á.

Pohang Steelers là đội bóng tên tuổi của bóng đá Hàn Quốc với tổng cộng 5 lần vô địch, lần gần nhất là vào năm 2013. Những năm sau đó, họ vẫn chơi tốt và thường góp mặt trong nhóm top đầu. Mùa này, Pohang tiếp tục giữ phong độ ấn tượng, đang đứng vị trí thứ 2 nhưng sớm giành quyền vào AFC Champions League Elite league (AFC Champions League cũ) nhờ chức vô địch FA Cup.

Trong khi đó, Daegu vốn chỉ là đội bóng trung bình yếu của Hàn Quốc. Tuy vậy, năm nay đội bóng đã thi đấu rất tiến bộ và lọt vào nhóm tranh chấp chức vô địch. Hiện tại, họ giành được 50 điểm sau 36 trận, thua nhóm top 4 khoảng cách 4 điểm, vẫn còn cơ hội để tranh tài ở cúp châu Á mùa sau, cụ thể là AFC Champions League 2 (AFC Cup cũ).

Do Pohang Steelers đã không còn động lực thi đấu nên đây là cơ hội cho Daegu có được một kết quả tốt ngay trên sân đối phương. Trên thực tế, đội chủ nhà cũng đang thể hiện chế độ buông xuôi khi không thắng ở 6 trận gần nhất (4 hòa, 2 thua).

  • Lựa chọn: Daegu +1/2

Tổng bàn thắng trận Pohang Steelers vs Daegu

Pohang Steelers có lối chơi rất chắc chắn suốt thời gian qua, họ không ghi nhiều bàn thắng nhưng cũng để lọt lưới rất ít. Trong 9 trận gần nhất của đội bóng này thì chỉ có 1 trận xuất hiện trên 2 bàn thắng. Chính vì thế, khả năng trận đấu tới xuất hiện bàn thắng thứ 3 là rất thấp.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Pohang Steelers vs Daegu: 0 - 1

Thành tích đối đầu Pohang Steelers vs Daegu

Nhận định Pohang Steelers vs Daegu 14h30 ngày 2511 (VĐ Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Pohang Steelers vs Daegu

Thành tích gần đây của Pohang Steelers vs Daegu

Nhận định Pohang Steelers vs Daegu 14h30 ngày 2511 (VĐ Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Pohang Steelers 
Nhận định Pohang Steelers vs Daegu 14h30 ngày 2511 (VĐ Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Daegu

Đội hình dự kiến Pohang Steelers vs Daegu

  • Pohang Steelers (4-2-3-1): In-jae Hwang, Kwang-hun Shin, Chang-rae Ha, Alex Grant, Seung-wook Park, Jong-uh Kim, Chan-hee Han, Yoon Jae-woon, Hyeon-je Kang, Yun-sang Hong, Zeca
  • Daegu (5-4-1): Seung-hun Oh, S. W. Jang, J. H. Kim, J. W. Jo, K. Kim, C. Hong, Jae-hyeon Ko, Jae Won Hwang, Victor Bobsin, Keun-ho Lee, Edgar Silva

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X