Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Plzen vs Barca (3h ngày 2/11): Chiến đấu vì danh dự

Thứ Ba 01/11/2022 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Plzen vs Barca: Nhận định bóng đá, phân tích chuyên môn, thông tin trước trận Plzen vs Barca lúc 3h tại Champions League lúc 3h ngày 2/11/2022.

Nhận định Plzen vs Barca

Tổng quan

Trận đấu giữa Plzen vs Barca ở lượt đấu cuối bảng C Champions League 2022/23 chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Cục diện bảng đấu này gần như đã ngã ngũ.

Cả Barca lẫn Plzen hiện đều đã chắc chắn bị loại. Trong đó, gã khổng lồ xứ Catalan cầm chắc tấm vé xuống chơi tại Europa League. 

Mùa giải thứ hai liên tiếp bị loại ngay từ vòng bảng Champions League là thành tích đáng thất vọng với Barca. Điều đáng nói, mùa giải năm nay đội chủ sân Camp Nou được đầu tư mạnh mẽ khi BLĐ đã chi ra tới hơn 150 triệu Euro để đem về 8 tân binh chất lượng.

Nhận định Plzen vs Barca (3h ngày 211) Chiến đấu vì danh dự 1
Barca có năm thứ 2 liên tiếp không vượt qua được vòng bảng C1.

Nhưng dù sao thì mọi chuyện cũng đã xảy ra và chẳng thể thay đổi. Giờ là lúc Barca cần bỏ lại sau lưng tất cả để tiếp tục hướng tới những mục tiêu phía trước. 

"Dù đã chắc chắn bị loại nhưng Barca vẫn sẽ chiến đấu đến cùng trước Plzen vì danh dự của đội bóng". Đó là tuyên bố đanh thép của HLV Xavi Hernandez trước thềm 90 phút cuối cùng của Barca tại Champions League mùa này. 

Bản thân chiến lược gia người Tây Ban Nha khi còn là cầu thủ cũng từng cùng đội bóng áo sọc đỏ xanh trải qua những quãng thời gian tồi tệ nhất trong lịch sử, chẳng kém là bao so với hiện tại. Xavi thừa hiểu rằng để giành được vinh quang thi không thể tránh khỏi những thất bại cay đắng trong quá trình tái thiết. 

Nhận định Plzen vs Barca (3h ngày 211) Chiến đấu vì danh dự 2
Dù đã chắc chắn bị loại, Xavi Hernandez muốn các cầu thủ vẫn phải chiến đấu đến cùng.

Với tuyên bố của Xavi, gần như chắc chắn Barca sẽ thi đấu hết mình trước Plzen để giành được kết quả tốt, qua đó ngẩng cao đầu chia tay Champions League mùa này. Vấn đề của đội bóng xứ Catalan hiện tại chỉ là động lực thi đấu. Và Xavi đang tích cực làm công tác tư tưởng với các cầu thủ. Ông muốn các học trò phải hiểu được niềm tự hào khi được khoác lên mình chiếc áo Barca, hiểu được mình cần chiến đấu vì ai, vì điều gì. 

Một khi đã xác định thi đấu hết mình, sẽ không khó để Barca đánh bại Plzen. Tương quan lực lượng giữa 2 đội vô cùng chênh lệch. Trong khi Barca sở hữu đầy sao số thì Plzen chỉ là 1 đội bóng vô danh ở châu Âu.

Có lẽ, đội bóng tới từ CH Séc sẽ chỉ bước vào trận đấu cuối cùng tại Champions League mùa này với tâm thế tận hưởng. Việc được đối đầu với cả Bayern, Inter và Barca là trải nghiệm quý giá với Plzen. 

Tỉ lệ Plzen vs Barca

Nhận định Plzen vs Barca (3h ngày 211) Chiến đấu vì danh dự 3
Tỉ lệ Plzen vs Barca

Phong độ Plzen

Phong độ Barca

Đối đầu Plzen vs Barca

Đội hình dự kiến

Plzen: Stanek; Hejda, Pernica, Tijani; Havel, Kalvach, Bucha, Holik; Jirka, Bassey, Vlkanova

Barcelona: Ter Stegen; Bellerin, Pique, Alonso, Balde; Gavi, Kessie, Pedri; Raphinha, Torres, Fati

Dự đoán: Barca thắng 3-0

Nhận định Liverpool vs Napoli (03h00 ngày 2/11): Thử thách siêu khóNhận định Liverpool vs Napoli (03h00 ngày 2/11): Thử thách siêu khó
Chỉ một chiến thắng có cách biệt 4 bàn trở lên mới có thể giúp Liverpool vượt qua Napoli để giành ngôi đầu bảng A. Đây là một thử thách thực sự khó khăn, dù Liverpool được chơi trên sân nhà Anfield.
Nhận định Bayern Munich vs Inter Milan 3h00 ngày 2/11 (Champions League 2022/23)Nhận định Bayern Munich vs Inter Milan 3h00 ngày 2/11 (Champions League 2022/23)
Nếu hạ Inter ở trận này, Bayern sẽ toàn thắng cả vòng bảng! Hùm xám cũng trở thành đội duy nhất thắng liên tiếp 13 trận ở vòng bảng Champions League và Julian Nagelsmann cũng là HLV duy nhất có chuỗi 12 trận toàn thắng tại vòng bảng của sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X