Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Plymouth vs Bristol City 21h00 ngày 1/4 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Hai 01/04/2024 00:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Plymouth vs Bristol City thuộc giải Hạng Nhất Anh hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Plymouth vs Bristol City

Plymouth vs Bristol City
Plymouth vs Bristol City

Sau chiến thắng 2-0 trên sân Riverside của Middlesbrough vào ngày 24/2, Plymouth đã trải qua một tháng Ba thảm hại với 5 trận liên tiếp chỉ hòa (1) và thua 4. Chuỗi trận “lao dốc” này khiến Plymouth tụt trở lại “vùng nguy hiểm”. Hiện họ đứng thứ 20 BXH Championship, chỉ hơn 2 điểm so với nhóm 3 đội xuống hạng.

Vòng 40, Plymouth có lợi thế sân nhà Home Park trong 90 phút chạm trán Bristol City. Tuy nhiên, vấn đề là ở chỗ: đoàn quân của Ian Foster đã thua 4 trận sân nhà liên tiếp trước khi giải đấu tạm ngừng vì FIFA Days tháng Ba. Dưới thời Foster, người thay thế Steven Schumacher vào đầu năm nay, Plymouth chỉ đạt tỷ lệ sân nhà 27%.

Phía bên kia sân, Bristol City đã thắng 2 trong 3 vòng đấu gần nhất, kết quả giúp họ tiền gần tới nửa trên BXH. Sau 39 vòng đấu, Bristol City đứng thứ 13 với 50 điểm. Cơ hội cạnh tranh suất play-off thăng hạng (tương đương với Top 6) gần như không còn nhưng ít nhất thầy trò HLV Liam Manning đã có thể yên tâm với mục tiêu trụ hạng.

Lượt đi hồi cuối tháng Chín, Bristol City hủy diệt Plymouth 4-1. 3 chuyến làm khách gần nhất tại sân Home Park của đối thủ, Bristol City cũng toàn thắng 100% dù đều với cách biệt tối thiểu. Tâm lý thoải mái của thầy trò Manning cùng với việc Plymouth đang thể hiện kém cỏi sân nhà là cơ sở để tin vào 1 chiến thắng cho đội khách!

  • Lựa chọn: Bristol City

Nhận định hiệp 1 Plymouth vs Bristol City

7, đó là chuỗi trận bất thắng hiệp 1 sân nhà của Plymouth. Trong khi đó, Bristol City đã bất bại và sạch lưới 45 phút đầu ở 4/5 vòng đấu Championship vừa qua. Ba trận toàn thắng liên tiếp tại sào huyệt Plymouth cũng chứng kiến Bristol City bất bại trước giờ nghỉ giải lao. Khách nửa-đầu-trận mới là lựa chọn khả tín ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Bristol City hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Plymouth vs Bristol City

Plymouth không chỉ toàn thua sân nhà 4 trận gần nhất mà CLB này còn “tịt ngòi” ở tất cả các thất bại đó. Về phần Bristol City, đội bóng của HLV Manning đã trải qua 4/5 vòng đấu liên tiếp không vượt mốc 2 bàn chung cuộc. Tới đây cần lưu ý, 2 cuộc đụng độ mới đây giữa 2 đội tại sân Home Park đều có tỉ số 1-0 cho Bristol City.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Plymouth vs Bristol City: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Plymouth vs Bristol City 21h00 ngày 14 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Plymouth vs Bristol City

Thành tích gần đây Plymouth vs Bristol City

Nhận định Plymouth vs Bristol City 21h00 ngày 14 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của đội Plymouth
Nhận định Plymouth vs Bristol City 21h00 ngày 14 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của đội Bristol City

Đội hình dự kiến:

  • Plymouth: Cooper; Phillips, Gibson, Pleguezuelo; Sorinola, Randell, Houghton, Miller; Whittaker, Devine, Hardie
  • Bristol City: O'Leary; Vyner, Dickie, Roberts; McCrorie, Knight, James, Pring; Mehmeti, Twine, Conway

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X