Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Platense vs Rosario Central 5h30 ngày 23/9 (VĐQG Argentina 2024)

Chủ Nhật 22/09/2024 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Platense vs Rosario Central thuộc giải VĐQG Argentina 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Platense vs Rosario Central

Platense vs Rosario Central
Platense vs Rosario Central

Sớm mang về bàn mở điểm ngay từ phút thứ 3 trong chuyến làm khách của Estudiantes hôm 16/9 vừa qua nhưng sau cùng, Platense vẫn chỉ có thể ra về với 1 điểm trong tay. Dù sao dưới vị thế của kẻ “nằm dưới” thì kết quả vừa rồi hoàn toàn chấp nhận được với thầy trò HLV Sergio Gomez. Thế nhưng nhìn rộng ra, phong độ của đội chủ sân Estadio Ciudad de Vicente López ở giải đấu cao nhất xứ Tango hiện không ổn: duy nhất 1 chiến thắng/6 vòng gần nhất (thua 3).

Đi qua 1/2 chặng đường ở Liga Professional mùa giải năm nay, Platense mới có 4 chiến thắng, 4 trận hòa cùng 6 trận thua và đứng ở nửa sau BXH. Trong đó, không thể không nhắc đến khả năng đá sân nhà cực tệ. 6 lần đón khách, Platense có đúng 1 chiến thắng (thua 3).

Trong khi đó, Rosario Central cũng vừa có trận hòa như thua trên sân nhà trước Talleres Cordoba. Không phải vì các học trò HLV Matias Lequi mạnh hơn các vị khách mà bởi họ vừa dẫn trước vừa được chơi hơn người trong 30 phút cuối trận nhưng rốt cục lại để đối thủ gỡ hòa ở phút 88. Tổng thể, Rosario Central chỉ thắng 1/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thua 3).

Tại giải VĐQG, Rosario Central gần như đã bị gạch tên khỏi cuộc đua danh hiệu vô địch khi ít hơn đội dẫn đầu Velez Sarsfield 11 điểm. Nếu như điểm yếu của Platense là khả năng đá sân nhà thì sân khách cũng luôn là nỗi ám ảnh với Rosario Central. 8 lần hành quân gần nhất trên mọi đấu trường, họ chỉ thắng 1 (thua 5).

Thống kê đối đầu trong quá khứ cũng nói lên đây là cặp đấu không quá chênh lệch. Dù được “xếp trên” ở lần tái đấu này nhưng với khả năng tận dụng lợi thế sân bãi khá hạn chế, sẽ không dễ để các học trò HLV Sergio Gomez giữ lại 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định diễn biến Platense vs Rosario Central

Mới có 12 lần điền tên lên bảng điện tử sau 14 trận, hàng công của Platense đang chơi khá tệ. Trong khi đó ở 8 chuyến hành quân gần nhất, các chân sút của Rosario Central không có nổi 1 lần ghi nhiều hơn 1 bàn thắng. Những con số này cùng khả năng đá sân nhà hạn chế của Platense cũng như “sợ” đi khách của các học trò HLV Matias Lequi báo hiệu một thế trận chặt chẽ. Thậm chí đây có thể là trận đấu không có bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả

Platense 0-0 Rosario Central

Thành tích đối đầu

Nhận định Platense vs Rosario Central 5h30 ngày 239 (VĐQG Argentina 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Platense vs Rosario Central

Thành tích gần đây Platense vs Rosario Central

Nhận định Platense vs Rosario Central 5h30 ngày 239 (VĐQG Argentina 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Platense 
Nhận định Platense vs Rosario Central 5h30 ngày 239 (VĐQG Argentina 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Rosario Central

Đội hình dự kiến:

  • Platense (4-4-2): Juan Cozzani; Bautista Barros Schelotto, Ignacio Vazquez, Gaston Suso, Sasha Julian Marcich; Guido Mainero, Fernando Juarez, Carlos Villalba, Franco Minerva; Augusto Lotti, Mateo Pellegrino.
  • Rosario Central (4-2-3-1): Jorge Broun; Damian Martinez, Juan Komar, Juan Gimenez, Alan Rodriguez; Jonathan Gomez, Kevin Ortiz; Lautaro Dario Giaccone, Ignacio Malcorra, Francesco Lo Celso; Agustin Modica.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X