Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Platense vs Godoy Cruz 5h00 ngày 2/4 (Argentina Copa de La Liga 2024)

Thứ Hai 01/04/2024 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Platense vs Godoy Cruz thuộc giải đấu Argentina Copa de La Liga: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Platense vs Godoy Cruz

Platense vs Godoy Cruz
Platense vs Godoy Cruz

Với 23 điểm sau 11 trận, Godoy Cruz đang đứng thứ 2 BXH nhóm B giải Argentina Copa de la Liga 2024. Thực tế, Godoy Cruz có cùng thành tích điểm (23) và hiệu số (+9) như đội đầu bảng Lanus nhưng tạm xếp dưới bởi ghi ít bàn thắng hơn (13 so với 19).

Tuy nhiên, sáng mai Godoy Cruz mới chính thức xung trận vòng 12 và nếu không thua trên sân Platense là đoàn quân của HLV Sergio Gómez sẽ đòi lại vị trí số 1 nhóm B. Thực ra nhất hay nhì giai đoạn đấu bảng không thực sự quan trọng, bởi chỉ cần giữ chắc Top 4 là đủ để Godoy Cruz có vé dự “vòng chung kết” tranh chức vô địch.

Về phía Platense, đội bóng này đang có mạch 4 vòng đấu liên tiếp bất bại. Dù hòa tới 3 trong 4 trận, nhưng đây vẫn là chuỗi phong độ rất đáng khen với một CLB chỉ giành 6 điểm trong 7 vòng đầu tiên trước đó như Platense.

Trở lại với Godoy Cruz, CLB này đã thắng châu Á 5/6 trận sân khách mới nhất. 3 cuộc đụng độ liên tiếp với Platense kể từ năm ngoái, Godoy Cruz cũng luôn từ hòa (1) tới thắng (2). Với mốc 0:0, khách là lựa chọn tốt hơn ở trận đấu này.

  • Lựa chọn: Godoy Cruz

Nhận định hiệp 1 Platense vs Godoy Cruz

Khi Platense chạm trán Godoy Cruz, không quan trọng diễn ra ở sân đấu nào, đó luôn là những cuộc đụng độ tưng bừng bàn thắng từ hiệp 1. Cụ thể, 8 lần đối đầu trước đây giữa 2 đội chứng kiến tới 15 pha lập công trước giờ nghỉ giải lao. Kịch bản quen thuộc đó hoàn toàn có thể được tái hiện ở 45 phút đầu tiên trận chiến sáng mai.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Platense vs Godoy Cruz

8 cuộc đối đầu trong quá khứ giữa 2 CLB đều có từ 2 bàn trở lên mỗi 90 phút. Trong đó có 7 trận chứng kiến kịch bản “cả 2 đội cùng ghi bàn”. Một thống kê đánh chú ý cho biết, Godoy Cruz đang có mạch “nổ súng” trong 5 trận liên tiếp gặp đối thủ ngang cơ (0:0). 90 phút Platense vs Godoy Cruz vì vậy hứa hẹn +3 bàn chung cuộc.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.0 bàn

Dự đoán kết quả

Platense vs Godoy Cruz: 1-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Platense vs Godoy Cruz  5h00 ngày 24 (Argentina Copa de La Liga) 1
Thành tích đối đầu giữa Platense vs Godoy Cruz

Thành tích gần đây

Nhận định Platense vs Godoy Cruz  5h00 ngày 24 (Argentina Copa de La Liga) 2
Thành tích gần đây của Platense
Nhận định Platense vs Godoy Cruz  5h00 ngày 24 (Argentina Copa de La Liga) 3
Thành tích gần đây của Godoy Cruz

Đội hình dự kiến

  • Platense: Macagno, Asis, Vazquez, Suso, Marcich, Zalazar, Cacciabue, Rossi, Castro, Quiroga, Servetto
  • Godoy Cruz: D.Rodriguez, Barrios, Arce, Rasmunssen, Galdames, Abrego, Ramirez, Fernandez, Leyes, Conechny, S.Rodriguez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X