Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Platense vs Boca Juniors 0h30 ngày 3/6 (VĐQG Argentina 2024)

Chủ Nhật 02/06/2024 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Platense vs Boca Juniors thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Platense vs Boca Juniors

Platense vs Boca Juniors
Platense vs Boca Juniors

Vòng đấu gần nhất thuộc giai đoạn 2 giải VĐQG Argentina 2024 (Liga Pro) là một kết quả hòa đầy tiếc nuối cho Platense. Đội bóng của HLV Favio Orsi mở tỉ số trong chuyến làm khách tại Tucuman ở phút 52 do công Mateo Pellegrino nhưng 1 sai lầm ở hàng thủ đã khiến Platense đánh rơi chiến thắng trong những phút cuối.

Như vậy sau 3 vòng đầu tiên tại Liga Pro, Platense vẫn chưa thể có được chiến thắng khi thua 1 và hòa 2. Thử thách tiếp theo cho thầy trò Favio Orsi là 90 phút sân nhà gặp Boca Juniors - đối thủ mà họ thua 4 (và hòa 1) trong 5 cuộc chạm trán trong quá khứ. Khác với Platense, Boca Juniors đang có mạch 4 trận liền bất bại trên mọi đấu trường.

Boca Juniors vừa kết thúc chiến dịch vòng bảng Copa Sudamericana theo cách không thể ấn tượng hơn khi hủy diệt một CLB của Bolivia với chiến thắng 4-0, để giành vé dự vòng 1/8. Đoàn quân của Diego Martinez giờ sẽ chuyển sự tập trung của mình sang Liga Pro, nơi họ có sự khởi đầu khá tầm thường, giành 4 điểm sau 3 trận.

Trận sân khách gần nhất của Boca Juniors ở giải VĐQG là thắng lợi tưng bừng 4-2 trước Central Cordoba, khúc khải hoàn giúp họ đặt dấu chấm hết chuỗi 3 chuyến hành quân xa toàn thua trước đó. Platense là đối thủ ưa thích của Boca Juniors và không ngạc nhiên nếu thầy trò Diego Martinez lấy đủ 3 điểm trận này.

  • Lựa chọn: Boca Juniors

Nhận định hiệp 1 Platense vs Boca Juniors

12/13 trận sân nhà gần đây, Platense không thua hiệp 1. Hai trận tiếp đón Boca Juniors trước mùa này, Platense cũng cầm chân thành công đối thủ sau hiệp đấu thứ nhất. Với Boca Juniors, họ không phải cái tên đáng tin cậy ở thành tích 45 phút đầu, thể hiện qua thống kê 8/9 chuyến làm khách liên tiếp bất khả thắng trước giờ nghỉ. Tin vào Platense!

  • Lựa chọn: Platense hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Platense vs Boca Juniors

Trừ kết quả hòa 0-0 vào đầu năm nay thì 4 cuộc chạm trán trước đó giữa 2 CLB đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. 5 trận sân khách mới đây của Boca Juniors, cũng chứng kiến bình quân 3.2 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Trong khi đó, 2/3 vòng đấu sân nhà gần nhất của Platense là từ 3 bàn trở lên. Cặp đấu này khả năng cao sẽ +3 bàn chung cuộc.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

Platense vs Boca Juniors: 1-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Platense vs Boca Juniors 0h30 ngày 36 (VĐQG Argentina) 1
Thành tích đối đầu giữa Platense vs Boca Juniors

Thành tích gần đây

Nhận định Platense vs Boca Juniors 0h30 ngày 36 (VĐQG Argentina) 2
Thành tích gần đây của Platense
Nhận định Platense vs Boca Juniors 0h30 ngày 36 (VĐQG Argentina) 3
Thành tích gần đây của Boca Juniors

Đội hình dự kiến

  • Platense: Cozzani; Saborido, Vazquez, Suso, Schelotto; Gomez, Picco, Juarez; Martinez, Pellegrino, Ocampo
  • Boca Juniors: Romero; Saracchi, Lema, Di Lollo, Blanco; Medina, P Fernandez, Taborda; E Fernandez, Merentiel, Cavani

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X