Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Platense vs Banfield 6h00 ngày 6/8 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Ba 06/08/2024 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Platense vs Banfield 6h00 ngày 6/8 VĐQG Argentina, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, Nhận định kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Platense vs Banfield

Platense vs Banfield
Platense vs Banfield

Platense và Banfield bước vào vòng 9 giải Liga Pro Argentina 2024 với những kết quả trái ngược. Trong khi đội chủ nhà giành chiến thắng dễ dàng 3-1 trên sân Defensa vào giữa tuần trước thì Banfield chịu thất bại nặng nề 0-3 tại sào huyệt Boca Juniors.

Khúc khải hoàn 3-1 trước Defensa là lần đầu tiên kể từ đầu mùa Platense có được 2 thắng lợi sân khách liên tiếp. Tuy nhiên, 2 trận sân nhà gần nhất đoàn quân của HLV Sergio Gomez đều không thể giành chiến thắng, khi thua 1 (trước Velez Sarsfield) và hòa 1 (trước Huracan ở Cúp QG).

Kể từ khi thăng hạng năm 2021, Platense đã gặp Banfield 5 trận tại giải VĐQG Argentina và kết quả thu về là rất tích cực, thắng tới 4 chỉ thua 1. Cơ hội để Platense chặn đà sa sút sân nhà khi tiếp Banfield là rất đáng kể bởi đối thủ của họ đang ở vào giai đoạn khủng hoảng phong độ.

Thất bại 0-3 trước Boca Juniors đã là vòng đấu thứ 4 liên tiếp Banfield không thể giành chiến thắng, khi thua 2 và hòa 2. Banfield hiện đứng thứ 25/28 đội ở BXH với chỉ 1 trận thắng và 6 điểm sau 8 vòng đấu. Đáng nói cả 4 thất bại của họ đều diễn ra trên sân khách.

Nhận định hiệp 1 Platense vs Banfield

10 trận chính thức gần nhất, Platense giữ sạch lưới 45 phút đầu tới 8 lần. Tuy nhiên, chỉ 3 trận trong số đó chứng kiến CLB này “nổ súng” trước giờ nghỉ giải lao. Về phía Banfield, 7 trong 9 vòng đấu làm khách mới đây đội bóng của HLV Julio César Falcioni cũng tịt ngòi hiệp 1. Không bất ngờ nếu trận chiến này khép lại hiệp đấu thứ nhất với tỉ số hòa 0-0.

Nhận định diễn biến Platense vs Banfield

Chỉ 4 trong 22 trận sân nhà gần nhất tại giải VĐQG Argentina của Platense chạm hoặc vượt mốc  3 bàn. 11/12 vòng đấu sở hữu địa lợi mới đây, Platense không “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Phía bên kia sân, Banfield đã không thể ghi bàn ở 3 trong 4 chuyến làm khách vừa qua. Thành bại cặp đấu này khả năng rất cao sẽ được quyết định với chỉ 1 pha lập công.

Dự đoán kết quả

Platense vs Banfield: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Platense vs Banfield 6h00 ngày 68 (VĐQG Argentina) 1
Thành tích đối đầu giữa Platense vs Banfield

Thành tích gần đây Platense vs Banfield

Nhận định Platense vs Banfield 6h00 ngày 68 (VĐQG Argentina) 2
Thành tích gần đây của đội Platense
Nhận định Platense vs Banfield 6h00 ngày 68 (VĐQG Argentina) 3
Thành tích gần đây của đội Banfield

Đội hình dự kiến:

  • Platense: Cozzani; Schelotto, Vazquez, Suso, Quiroga; Mainero, Juarez, Villalba, Zapiola; Pellegrino, Lotti
  • Banfield: Sanguinetti; Enrique, Maciel, Aranda, Insua; Nunez, Rodriguez, Galvan; Alvarez, Roldan, Rodriguez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X