Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pisa vs Hellas Verona 01h30 ngày 26/10 (Hạng 2 Italia 2016/17)

Thứ Ba 25/10/2016 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Pisa vs Hellas Verona 01h30 ngày 26/10 (Vòng 11 giải Serie B Hạng 2 Italia 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Thi đấu với phong độ quá ấn tượng kể từ đầu mùa, vị trí số 1 trên BXH Serie B lúc này là quá xứng đáng với những gì mà Hellas Verona đã thể hiện. Chính vì thế, ở vòng 11 khi chỉ phải làm khách trên sân của đối thủ tầm trung Pisa, Verona được người hâm mộ kì vọng là sẽ giành trọn 3 điểm để tiếp tục duy trì vị thế độc tôn của mình trên BXH.
Nhan dinh Pisa vs Hellas Verona 01h30 ngay 2610 (Hang 2 Italia 201617) hinh anh
Pisa vs Hellas Verona


Khởi đầu không đến nỗi nào ở mùa giải năm nay nhưng có vẻ mọi chuyện đã bắt đầu ra ngoài tầm kiểm soát của Pisa khi đội bóng này liên tiếp gặp phải những kết quả bất lợi trong thời gian gần đây. Bằng chứng là việc Pisa đang sở hữu chuỗi 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng (2 hòa, 2 thua) để rồi rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH thời điểm hiện tại.

Với phong độ bết bát ở thời điểm hiện tại, rất khó cho Pisa có thể làm nên bất ngờ trước đội đầu bảng Hellas Verona đang hừng hực khí thế sau chuỗi thành tích quá ấn tượng ở mùa giải mới. Dù có được lợi thế sân nhà ở trận này nhưng với sự vượt trội đến từ phong độ cũng như lực lượng của đội khách, rõ ràng các CĐV đội chủ nhà cũng nên chuẩn bị sẵn tinh thần cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

Chẳng cần nói gì nhiều về phong độ thi đấu của Hellas Verona ở giai đoạn đầu của mùa giải năm nay khi đội bóng này liên tiếp có được những kết quả ấn tượng để rồi sở hữu ngôi đầu bảng cùng khoảng cách 5 điểm so với đội xếp thứ 2 – Cittadella. Rõ ràng ở thời điểm hiện tại, ngay cả những đối thủ “cứng” còn khó lòng ngăn cản được sức mạnh của đội đầu bảng nữa là một đội bóng “tầm trung” như Pisa – Đối thủ của Verona ở vòng 11 Serie B. Vì thế, chỉ cần thi đấu với đúng phong độ và không chủ quan trong trận đấu này, chiến thắng sẽ là điều khó có thể thoát được khỏi tay Hellas Verona dù đây là trận đấu mà họ phải chơi trên sân khách.

Nhận định: 0-2

⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X