Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Phonix Lubeck vs Dortmund 23h00 ngày 17/8 (Cúp quốc gia Đức 2024/25)

Thứ Năm 15/08/2024 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund sẽ mở đầu triều đại của Nuri Sahin bằng chuyến làm khách tới sân của đội bóng hạng thấp là Phonix Lubeck ở vòng 1 của Cúp quốc gia Đức.

Nhận định bóng đá trận đấu Phonix Lubeck vs Dortmund

Dortmund vừa trải qua một mùa giải không mấy thành công ở mặt trận quốc nội. Tại Bundesliga, Dortmund về đích ở vị trí thứ 5 chung cuộc. Dù vậy, thể thức mới của Champions League giúp Dortmund vẫn giành được suất tham dự. Ở đấu trường Cúp quốc gia Đức, họ phải dừng bước ở vòng 1/8.

Điểm sáng của Dortmund là việc giành tấm vé tham dự trận chung kết Champions League. Tuy nhiên, thất bại trước Real Madrid khiến HLV Edin Terzic đưa ra quyết định chia tay Dortmund. Niềm tin của Dortmund từ mùa giải tiếp theo sẽ được đặt vào HLV Nuri Sahin.

Nhận định Phonix Lubeck vs Dortmund 23h00 ngày 178 (Cúp quốc gia Đức 202425) 1
Dortmund mới đánh bại được Aston Villa với tỉ số 2-0

Dortmund đã hỗ trợ Sahin hết mình khi chiêu mộ Maximilian Beier, Waldemar Anton, Serhou Guirassy, Pascal Gross và Yan Couto ở kỳ chuyển nhượng hè này. Số tiền mà Dortmund chi ra đã lên đến 80 triệu Euro. Tiền đạo cắm Niclas Fullkrug ra đi nhưng Serhou Guirassy và Maximilian Beier cực kỳ chất lượng.

Thành tích của Dortmund trong giai đoạn giao hữu hè tương đối ổn. Họ chỉ thua 1 trận trước Pathum United của Thái Lan. Quan trọng là Dortmund thu về những kết quả rất tích cực trước các đội bóng mạnh là Aston Villa và Villarreal.

Đối thủ của Dortmund ở vòng 1 Cúp quốc gia Đức chỉ là một đội bóng đến từ giải hạng 4. Phonix Lubeck đã khởi đầu mùa giải mới với 1 trận thắng và 1 trận thua.

Sự khác biệt về lực lượng giữa hai đội bóng là rất dễ nhận thấy. Cầu thủ đắt giá nhất trong đội hình của Lubeck là tiền vệ trung tâm Johann Berger chỉ có giá trị 125,000 Euro. HLV của Lubeck là Christiano Adigo người Benin tương đối vô danh.

Vì đội chủ nhà không thể tổ chức tại Lubeck nên trận đấu này sẽ diễn ra tại sân vận động Volkspark tại Hamburg. Do đó, Lubeck cũng không nắm trong tay lợi thế sân nhà trước gã khổng lồ Dortmund.

Lực lượng của Lubeck ở trận đấu tới sẽ thiếu vắng hậu vệ Enock Hartwig và tiền đạo Leander Fritzsche.

Nhận định đặc biệt Phonix Lubeck vs Dortmund

Dortmund thắng cách biệt 4 bàn trở lên: Dortmund chắc chắn thắng trận đấu này. Quan trọng chỉ là Dortmund sẽ thắng với cách biệt bao nhiêu. Nhận định chủ yếu bây giờ là Dortmund có thể thắng với cách biệt 5 bàn. Nhưng lựa chọn Dortmund thắng 4 bàn trở lên sẽ an toàn hơn.

Từ 5 bàn trở lên:

Với sự khác biệt về trình độ, Dortmund sẽ áp đảo Lubeck từ đầu đến cuối. Việc có nhiều bàn thắng hay không sẽ phụ thuộc vào thái độ của Dortmund. Có thể dự đoán rằng HLV Nuri Sahin muốn màn ra mắt tốt nhất nên có thể trận đấu này sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Phonix Lubeck vs Dortmund: 0-5

Thông tin xung quanh trận Phonix Lubeck vs Dortmund

Phonix Lubeck vs Dortmund
Nhận định Phonix Lubeck vs Dortmund

- Dortmund bất bại 3 trận gần đây.

- 10 trận gần nhất của Dortmund có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần nhất của Dortmund có ít hơn 11 phạt góc.

- Phonix Lubeck thủng lưới 3 trận gần nhất.

- Phonix Lubeck thủng lưới trước ở 5/7 trận gần đây.

- 8 trận gần nhất của Phonix Lubeck có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Dortmund ở trận này là 98%.

Phong độ và thành tích đối đầu Phonix Lubeck vs Dortmund

 

Đội hình dự kiến

Phonix Lubeck (4-5-1): Leonhard - Ntika, Iloka, Sadrifar, Bock - Berger, Obushnyi, Kliti, Stöver, Kraev - Adou

Dortmund (4-3-3): Kobel - Couto, Süle, Schlotterbeck, Ryerson - Can, Groß, Sabitzer - Brandt, Beier, Gittens

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X