Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Phoenix Rising vs Indy Eleven 9h30 ngày 21/9 (Hạng Nhất Mỹ 2023)

Thứ Tư 20/09/2023 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phoenix Rising vs Indy Eleven thuộc giải Hạng Nhất Mỹ: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Phoenix Rising vs Indy Eleven

Phoenix Rising vs Indy Eleven
Phoenix Rising vs Indy Eleven

Với 45 điểm sau 29 vòng đấu, Phoenix Rising đang giữ Top 4 tại bảng đấu miền Tây Hạng Nhất Mỹ. Cơ hội để Phoenix Rising kết thúc giai đoạn một mùa giải USL 2023 trong nhóm 8 đội có thành tích tốt nhất miền Tây là rất sáng. Bởi họ đã tạo ra khoảng cách 6 điểm so với đội thứ 9 BXH. Vòng 30, Phoenix Rising đá sân nhà gặp Indy Eleven.

Indy Eleven là đại diện bảng đấu miền Đông, hiện đứng thứ 6 BXH với 41 điểm. Mức độ cạnh tranh Top 8 của Indy Eleven tại miền Đông cũng không quá gắt khi họ đang hơn đội hạng 9 (Detroit City) tới 7 điểm. 90 phút Indy Eleven làm khách trước Phoenix Rising sáng mai cũng là lần đầu tiên trong lịch sử 2 CLB này chạm trán nhau.

Chủ nhà được đánh giá cao hơn (-0.75). Một phần là bởi phong độ của Phoenix Rising đang rất tốt (bất bại 5 trận -thắng 4). Phần khác là vì họ là đội đáng tin cậy khi sở hữu địa lợi. Trên sân nhà, Phoenix Rising đang có mạch toàn thắng liền 4 trận từ giữa tháng Tám. 3 điểm cho Phoenix Rising vì thế là kịch bản đáng chờ đợi nhất!

  • Lựa chọn: Phoenix Rising

Nhận định hiệp 1 Phoenix Rising vs Indy Eleven

8 trận sân nhà gần nhất, Phoenix Rising bất bại 45 phút đầu 7 lần, trong đó có 5 trận họ giành phần thắng khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Phía đối diện, Indy Eleven đã trải qua chuỗi 6 trận liền chỉ hòa và thua hiệp 1. Ưu thế địa lợi và hiệu suất tốt mà Phoenix Rising đang sở hữu là cơ sở để đặt niềm tin vào đội chủ nhà hiệp 1.

  • Lựa chọn: Phoenix Rising hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Phoenix Rising vs Indy Eleven

Phoenix Rising đang có phong độ ghi bàn sân nhà cực kỳ ấn tượng. 4 trận toàn thắng liên tiếp tại sào huyệt của mình mới đây, Phoenix Rising phá lưới khách tới 14 lần. Với Indy Eleven, 7/11 trận sân khách vừa qua của họ tổng bàn chung cuộc cũng chạm hoặc vượt mốc 3. Không bất ngờ nếu cặp đấu này tưng bừng bàn thắng!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Phoenix Rising vs Indy Eleven: 4-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định Phoenix Rising vs Indy Eleven 9h30 ngày 219 Hạng Nhất Mỹ 1
Thành tích gần đây của Phoenix Rising
Nhận định Phoenix Rising vs Indy Eleven 9h30 ngày 219 Hạng Nhất Mỹ 2
Thành tích gần đây của Indy Eleven

Đội hình dự kiến

  • Phoenix Rising: Novo, Lambert, Fuenmayor, Krutzen, King, Harvey, Zambrano, Hernandez, Munjoma, Arteaga, Trejo
  • Indy Eleven: Oettl, Diz, Boudadi, Dambrot, Vazquez, Blake, Lindley, Quinn, Asante, Guenzatti, Martinez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X