Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Philippines vs Indonesia 19h00 ngày 22/11 (AFF Cup 2016)

Thứ Ba 22/11/2016 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Philippines vs Indonesia lúc 19h00 ngày 22/11 (Bảng A AFF Cup 2016): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Philippines vs Indonesia 19h00 ngay 2211 (AFF Cup 2016) hinh anh
Philippines vs Indonesia

Trong trận mở màn AFF Cup 2016 gặp đội bóng mạnh nhất khu vực và đang là ĐKVĐ Thái Lan, thầy trò Alfred Riedl đã ít nhiều tạo ra bất ngờ khi liên tiếp ghi 2 bàn sau khi bị dẫn trước 0-2 dù chung cuộc họ vẫn thua 2-4. Kết quả này khiến Indonesia xếp cuối cùng bảng A sau lượt trận đầu tiên. Tại bảng này, ngoài Thái Lan, thì tấm vé còn lại là sự giành giật giữa Indonesia, Singapore và Philippines. Tuy nhiên nếu xét về tâm lý, Indonesia đang phải chịu áp lực nhiều hơn do hiệu số bàn thắng - bại không tốt (-2).

Bên kia chiến tuyến, chủ nhà đang được đánh giá nhỉnh hơn Indonesia. Trong trận mở màn gặp Singapore, dù chơi thiếu người từ phút 39, thế nhưng họ vẫn khiến Singapore phải chia điểm. Tuy nhiên, cần phải nhìn nhận thực tế rằng, bóng đá Philippines đang có chiều hướng đi xuống trông thấy sau vài năm thăng tiến vượt bậc. Những cựu binh như Phil Younghusband vẫn là trụ cột, trong khi các nhân tố thay thế thiếu điểm tựa cần thiết về chuyên môn. Sau nhiều năm chú trọng vào việc thu hút các cầu thủ gốc Philippines đang sinh sống, thi đấu ở nước ngoài, nước này bắt đầu tự đào tạo tài năng trẻ nhưng chưa có nhiều kết quả khả quan.

Phòng ngự chính là điểm mấu chốt quyết định thành - bại của Philippines trận này. Giống như những gì Thái Lan đã làm, họ chỉ cần chơi tốt bên phần sân nhà và tận dụng tối đa cơ hội có được. Song việc có ít nhất 1 điểm khi chạm trán quốc gia đăng cai bảng đấu không phải quá sức khi HLV lão làng Alfred Riedl đã quá hiểu cần phải điều chỉnh cần thiết ở trận đấu này.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
Philippines thắng 2 trận, hòa 1 trận và để thua 2 trận ở 5 trận gần nhất, ghi trung bình 1 bàn/trận. Indonesia thắng 1 trận, hòa 2 trận và để thua 2 trận ở 5 trận gần nhất, trung bình ghi gần 2 bàn/trận.
Ở 5 lần gặp nhau trước đó, Indonesia mang về 3 chiến thắng, hòa 1 trận và chỉ 1 lần để thua trước Philippines.
THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
Dưới 2 1/2 bàn: Ở 5 trận gần nhất, cả Philippines và Indonesia đều ghi được trung bình không quá 1,9 bàn/trận. 3/5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 đội trong lịch sử, có không quá 2 bàn thắng được ghi. Trận đấu tiếp theo, nhiều khả năng sẽ không có quá 2 1/2 bàn thắng được ghi.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Philippines: Roland Muller; Stephan Schrochk, Aguinaldo, Villanueva, James Younghusband; Iain Ramsay, Manny Ott, Steuble, Bahadoran misagh; Phil Younghusband; M. Hartmann.
Indonesia : Andritany Ardhiyasa; Benny Wahyudi, Yanto Basna, Fachryuddin Wahyudi, Abduh lestaluhu; Andik Vermansah, Evan Dimas, Bayu Pradana, Zulham Zamrun; Stefano Lilipaly; Boaz Solossa.

Nhận định: 1-1

Võ Đoán (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X