Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Philadelphia Union vs Saprissa 8h15 ngày 28/2 (Concacaf Champions Cup 2024)

Thứ Ba 27/02/2024 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philadelphia Union vs Saprissa thuộc Concacaf Champions Cup hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Philadelphia Union vs Saprissa

Philadelphia Union vs Saprissa
Philadelphia Union vs Saprissa

Trận ra quân tại MLS 2024, Philadelphia Union đã để Chicago Fire cầm hòa trên sân nhà. Đó là trận đấu mà đoàn quân của HLV Jim Curtin không nhận được sự ủng hộ của may mắn bởi số bàn thắng kỳ vọng (xG) mà họ tạo ra lên tới 2.16 so với 1.41 của đối thủ.

Với chiến thắng 3-2 trên sân khách trước Saprissa ở trận lượt đi vòng 1/16 Concacaf Champions Cup cùng luật bàn thắng sân khách, có thể nói Philadelphia đang có lợi thế cực lớn so với đại diện Costa Rica. Nếu nhìn vào thống kê phong độ kể từ khi MLS 2023 kết thúc, đoàn quân của ông Curtin cũng có màn trình diễn không tệ (chỉ thua 2/7 trận gần nhất).

Được đánh giá cao hơn chủ nhà Guanacasteca rất nhiều nhưng sau cùng, Saprissa đã bất lực trong việc mang về 3 điểm ở giải VĐQG cuối tuần qua. Với trận hòa này, thầy trò Vladimir Quesada đã có 3 trận không thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Đây không phải sự chuẩn bị hoàn hảo cho mục tiêu lội ngược dòng trước đội chủ nhà.

Tính ra, Saprissa không thắng ở 6/9 trận gần nhất (để thua 3). Ngoài ra, dù có 7 chiến thắng ở 10 chuyến hành quân gần nhất nhưng đó đều là những trận đấu ở ao làng Costa Rica. Trong khi Concacaf Champions Cup những năm qua dường như chỉ là sự cạnh tranh của những đại diện đến từ Mỹ và Mexico.

Ở giải đấu diễn ra năm 2021, Philadelphia Union và Saprissa cũng đụng độ nhau ở vòng 1/8 và đại diện Costa Rica cũng để thua với tổng tỷ số 0-5 (0-1 trên sân nhà và 0-4 trên sân khách). Với tình thế hiện nay của hai đội cũng như sự lép vế hoàn toàn đến từ đoàn quân của ông Quesada, họ không những không thể lật ngược tình thế mà rất có thể còn phải nhận thêm một thất bại.

  • Lựa chọn: Philadelphia Union

Nhận định tổng bàn thắng Philadelphia Union vs Saprissa

Vấn đề của Philadelphia Union trong những trận giao hữu ở giai đoạn Pre-season đến khi bước vào những trận đấu chính thức của mùa giải 2024 là việc các học trò HLV Jim Curtin ghi nhiều bàn thắng nhưng cũng để lọt lưới không ít (5 trận gần nhất, đại diện MLS nổ súng 11 lần và để lọt lưới 9 lần). Với số bàn thắng trung bình/trận ở 5 trận vừa qua lên tới 4 bàn/trận cũng như tình thế không còn đường lui của Saprissa, đây sẽ là một bữa tiệc trên sân Subaru Park giống như lượt đi.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Philadelphia Union 3-1 Saprissa

Thành tích đối đầu

Nhận định Philadelphia Union vs Saprissa 8h15 ngày 282 (Concacaf Champions Cup 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Philadelphia Union vs Saprissa

Thành tích gần đây

Nhận định Philadelphia Union vs Saprissa 8h15 ngày 282 (Concacaf Champions Cup 202324) 2
Thành tích gần đây của Philadelphia Union
Nhận định Philadelphia Union vs Saprissa 8h15 ngày 282 (Concacaf Champions Cup 202324) 3
Thành tích gần đây của Saprissa

Đội hình dự kiến

  • Philadelphia Union (4-3-1-2): Andre Blake; Olivier Mbaizo, Damion Lowe, Jack Elliott, Nathan Harriel; Alejandro Bedoya, Jose Martinez, Jack McGlynn; Daniel Gazdag; Julian Carranza, Mikael Uhre.
  • Saprissa (4-4-2): Kevin Chamorro; Gerald Dosman, Pablo Arboine, Fidel Escobar, Joseph Mora; Luis Espinoza, Jefferson Rojas, Mariano Torres, Yoserth Hernandez; Warren Madrigal, Orlando Sinclair.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X