Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Philadelphia Union vs Mazatlan 6h30 ngày 18/8 (Leagues Cup 2024)

Thứ Bảy 17/08/2024 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philadelphia Union vs Mazatlan thuộc Leagues Cup 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết

Nhận định bóng đá Philadelphia Union vs Mazatlan

Sự bùng nổ trong hiệp hai đã giúp Philadelphia Union đánh bại FC Cincinnati với tỷ số 4-2 ở vòng 1/8 Leagues Cup. Đối thủ tiếp theo của Philadelphia Union trên hành trình chinh phục Leagues Cup là đại diện Mexico Mazatlan, đội đã loại Cruz Azul ở loạt đấu súng luân lưu 11m ở vòng đấu trước đó.

Philadelphia Union chỉ kiểm soát bóng trung bình 42,5% tại Leagues Cup 2024 nhưng khả năng tận dụng cơ hội của CLB này là thực sự đáng nể. Trước Cincinnati, đoàn quân của Jim Curtin ghi 4 bàn từ 6 cơ hội mà họ có được. Tính cho đến thời điểm này, Philadelphia Union vẫn bất bại tại Leagues Cup, thắng 3 và hòa 1, ghi bình quân 2 bàn mỗi 90 phút.

Lợi thế quan trọng nhất của Philadelphia Union ở trận tứ kết gặp Mazatlan chính là việc họ được chơi sân nhà Subaru Park. Tại sào huyệt của mình, Philadelphia đang sở hữu chuỗi 6 trận liền bất bại, thắng 4 và hòa 2. Tới đây, cần lưu ý, Philadelphia chỉ thua duy nhất 1 trận sân nhà ở các giải đấu cấp châu lục trong thế kỷ 21.

Với Mazatlan, việc đội bóng này vào tới tứ kết là bất ngờ lớn. Bởi trước khi dự Leagues Cup, Mazatlan đang trải qua chuỗi trận tồi tệ ở giải VĐQG Mexico với 6 trận liền không thắng (thua 4). Tuy nhiên, ưu thế địa lợi và kinh nghiệm đỉnh cao đầy đặn của Philadelphia Union là đủ để đặt dấu chấm hết cho hành trình của Mazatlan!

Nhận định hiệp 1 Philadelphia Union vs Mazatlan

4 trong 5 trận sân nhà gần nhất, Philadelphia Union là phía giành phần thắng 45 phút đầu. Xét riêng đấu trường Concacaf Leagues Cup, Philadelphia đang có thành tích bất bại (thắng 3) và sạch lưới hiệp 1. Mazatlan trong khi đó đã không thể ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao ở 6/7 chuyến làm khách mới đây.

Nhận định Tổng bàn thắng Philadelphia Union vs Mazatlan

16, đó là số bàn thắng ghi được Philadelphia Union trong chuỗi 6 trận bất bại gần nhất trên mọi đấu trường. Tại sào huyệt Subaru Park, CLB này cũng đạt hiệu suất “nổ súng” tốt, với 12 bàn trong 5 trận mới đây. Với Mazatlan, đại diện Mexico đang có mạch ghi 2 bàn trong 3 trận liên tiếp tại Concacaf Leagues Cup.

Dự đoán kết quả

Philadelphia Union vs Mazatlan: 3-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Philadelphia Union vs Mazatlan

Philadelphia Union vs Mazatlan
Thành tích gần đây của đội Philadelphia Union 
Nhận định Philadelphia Union vs Mazatlan 6h30 ngày 188 (Concacaf Leagues Cup) 1
Thành tích gần đây của đội Mazatlan

Đội hình dự kiến:

  • Philadelphia Union: Blake; Mbaizo, Glesnes, Elliott, Wagner; Martinez; Bedoya, McGlynn; Gazdag, Baribo, Uhre
  • Mazatlan: Gutierrez; Almada, Alvarado, Sanchez; Colula, Torres, Sierra, Escoboza; Amarilla, Rubio, Barcenas

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X