Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Philadelphia Union vs Inter Miami 6h30 ngày 16/6 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 15/06/2024 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philadelphia Union vs Inter Miami thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Philadelphia Union vs Inter Miami

Philadelphia Union vs Inter Miami
Philadelphia Union vs Inter Miami

Inter Miami vẫn đang dẫn đầu BXH miền Đông với 35 điểm sau 18 vòng đấu. Tuy nhiên, phong độ của đội bóng này đang có dấu hiệu sa sút rõ ràng. Hai trận gần nhất đều trên sân nhà, Inter Miami thua 1 (1-3 Atlanta) và hòa 1 (3-3 St.Louis). Vị trí số 1 của Inter Miami đang chịu sức ép rất lớn từ Cincinnati, đội chỉ kém họ 2 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận.

Lịch thi đấu vòng 19 của Inter Miami là 90 phút làm khách trước Philadelphia Union- đội đang giữ vị trí thứ 8 bảng đấu miền Đông. Phong độ gần đây của Philadelphia Union không tệ (4 trận liền bất bại) nhưng cũng khó có thể nói là tốt (chỉ thắng 1/4). Đáng nói, đoàn quân của HLV Jim Curtin đã trải qua 6 trận sân nhà liên tiếp không thắng.  

Về mặt nhân sự, Inter Miami chịu nhiều tổn thất khi bộ ba Nam Mỹ Lionel Messi (Argentina), Luis Suarez (Uruguay) và Matias Rojas (Paraguay) đã rời CLB để hội quân cùng ĐTQG chuẩn bị cho giải Copa America. Trong khi đó, Diego Gomez (mắt cá chân), Robbie Robinson (đầu gối), Nicolas Freire và Facundo Farias (ACL) là những trường hợp vắng mặt vì chấn thương.

Cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội tại sân Subaru Park hồi tháng Tám năm ngoái, Inter Miami đã thắng đậm Philadelphia tới 4-1. Hiệu suất làm khách của Inter Miami trong 2 tháng trở lại đây vẫn rất ấn tượng khi thắng 4 và hòa 1 trong 5 trận. Chủ nhà được đánh giá cao hơn nhưng đây là trận đấu mà khách sáng cửa “ăn” điểm.

Nhận định hiệp 1 Philadelphia Union vs Inter Miami

4 cuộc đụng độ mới đây giữa 2 CLB, bàn thắng luôn đến trong hiệp 1, thậm chí là 2 pha lập công bình quân mỗi 45 phút đầu. Thống kê cho thấy, Philadelphia Union đã nhận tới 9 bàn thua trước giờ nghỉ giải lao trong 6 trận sân nhà vừa qua. Với Inter Miami, 8/9 chuyến làm khách liên tiếp của họ có bàn thắng thuộc nửa-đầu-trận.

Nhận định diễn biến Philadelphia Union vs Inter Miami

15, đó là số bàn thắng 2 đội ghi vào lưới nhau trong 4  cuộc đụng độ gần nhất. Một dữ kiện đáng chú ý cho biết: Philadelphia Union đã thủng lưới từ 2 bàn trở lên mỗi 90 phút ở 5/6 trận sân nhà mới đây. Về phần Inter Miami, với 71 bàn thắng trong 18 trận (ghi 42 thủng 27), trung bình gần 4 pha lập công mỗi 90 phút, họ chính là “kho bàn” số 1 MLS 2024.

Dự đoán kết quả

Philadelphia Union vs Inter Miami: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định  Philadelphia Union vs Inter Miami  6h30  ngày 166  (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Philadelphia Union vs Inter Miami

 

Thành tích gần đây Philadelphia Union vs Inter Miami

Nhận định  Philadelphia Union vs Inter Miami  6h30  ngày 166  (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Philadelphia Union 
Nhận định  Philadelphia Union vs Inter Miami  6h30  ngày 166  (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Inter Miami

Đội hình dự kiến:

  • Philadelphia Union: Semmle; Glesnes, Harriel, Makhanya; Mbaizo, McGlynn, Bedoya, Flach, Wagner; Donovan, Uhre
  • Inter Miami: Callender; Weigandt, Aviles, Kryvtsov, Alba; Redondo, Busquets, Bright; Campana, Afonso, Taylor

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X