Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Philadelphia Union vs DC United 5h15 ngày 23/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Chủ Nhật 22/09/2024 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philadelphia Union vs DC United thuộc giải Nhà nghề Mỹ: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Philadelphia Union vs DC United

Philadelphia Union vs DC United
Philadelphia Union vs DC United

Philadelphia Union đối đầu DC United tại Subaru Park là cuộc đụng độ giữa 2 đội đang bám sát nhau ở các vị trí 9-10 BXH miền Đông MLS với cùng thành tích 33 điểm và bằng số trận thắng (8) sau 29 vòng. Philadelphia Union xếp trên nhờ hiệu số bàn: +6 so với -13.

Nếu các bạn chưa biết thì mỗi bảng đấu Đông-Tây giải Nhà nghề Mỹ, 7 đội dẫn đầu sẽ có suất vào thằng “vòng chung kết” tranh chức vô địch MLS Cup. Trong khi các đội đứng thứ 8-9 sẽ phải đá play-off để giành vé vớt. Tức, trận Philadelphia Union vs DC United đóng vai trò rất quan trọng đối với hành trình giành vé play-off của cả 2 đội.

Philadelphia Union vừa có thắng lợi tưng bừng 5-1 trên sân New York City. Tuy nhiên tại sào huyệt của mình Philadelphia Union đang thể hiện không tốt với chỉ 1 khúc khải hoàn trong 5 trận chính thức gần nhất. Trong khi đó, DC United đang cho thấy dấu hiệu khởi sắc với 3 vòng đấu liên tiếp bất bại giành 7/9 điểm tối đa.

Điểm đáng khen nhất ở DC United chính là hiệu suất sân khách với 5 chuyến hành quân xa liên tiếp không thua. Hai trận gần nhất làm khách trước Philadelphia Union, DC United cũng cầm chân đối thủ. Khách vì thế sáng cơ “ăn” điểm trận này.

Nhận định hiệp 1 Philadelphia Union vs DC United

10/11 trận sân nhà gần đây, Philadelphia Union từ hòa (3) tới thắng (7) khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Tại sào huyệt Subaru Park, Philadelphia Union cũng đang sở hữu chuỗi 9 trận liền bất bại 45 phút đầu trước DC United. Trong khi đó, DC United không thắng hiệp 1 ở 4/5 trận chính thức vừa qua (thua 3).

Nhận định diễn biến Philadelphia Union vs DC United

6 trận sở hữu địa lợi vừa qua của Philadelphia Union chỉ 1 trận có tổng bàn từ 3 trở lên. 3 trong 4 vòng đấu MLS mới đây, Philadelphia Union cũng không “nổ” hơn 1 pha lập công mỗi 90 phút. Về phía DC United, họ hoặc “im tiếng” hoặc ghi tối đa 1 bàn trong 6 trận là khách gần nhất tại sân Subaru Park.

Dự đoán kết quả

Philadelphia Union vs DC United: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Philadelphia Union vs DC United 5h15 ngày 239 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Philadelphia Union vs DC United

Thành tích gần đây Philadelphia Union vs DC United

Nhận định Philadelphia Union vs DC United 5h15 ngày 239 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Philadelphia Union
Nhận định Philadelphia Union vs DC United 5h15 ngày 239 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội DC United

Đội hình dự kiến:

  • Philadelphia Union: Rick; Mbaizo, Glesnes, Elliott, Wagner; Flach; Bedoya, McGlynn; Gazdag; Uhre, Baribo
  • DC United: Bono; Herrera, Peltola, McVey, Santos; Dajome, Rodriguez, Ku-DiPietro, Pirani; Stroud, Benteke

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X