Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Philadelphia Union vs Cruz Azul 7h00 ngày 5/8 (Leagues Cup 2024)

Chủ Nhật 04/08/2024 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philadelphia Union vs Cruz Azul thuộc vòng bảng Leagues Cup 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Philadelphia Union vs Cruz Azul

Philadelphia Union vs Cruz Azul
Philadelphia Union vs Cruz Azul

Với việc Charlotte chỉ giành 2 điểm sau 2 trận thì Philadelphia Union, đội sở hữu 3 điểm sau trận ra quân thắng lợi, đã chắc chắn có vé dự vòng 1/16 Leagues Cup 2024. Philadelphia Union đi tiếp với ngôi đầu hay ngôi nhì thì phụ thuộc vào kết quả lượt trận hạ màn với Cruz Azul tại sân nhà Subaru Park vào sáng mai.

Với Cruz Azul, họ đang có 1 điểm cùng hiệu số bàn +0 sau trận hòa Charlotte 0-0 (nhưng thua luân lưu 11m). Để giành quyền dự vòng knock-out, Cruz Azul ít nhất phải không thua Philadelphia Union. Bởi nếu trường hợp “ít nhất” đó xảy ra, đại diện Mexico sẽ có 2 điểm bằng Charlotte nhưng hơn đối thủ hiệu số bàn (0 so với -1).

Không thua là nhiệm vụ hoàn toàn vừa sức cho Cruz Azul bởi 8 trận gần đây nhất CLB này không một lần chiến bại trong 90 phút đấu chính thức, thắng 5 và hòa 3. Thậm chí, hiệu suất thi đấu sân khách của Cruz Azul còn rất ấn tượng, với 9/10 trận liên tiếp bất bại. “Chia điểm” rõ ràng là kịch bản đẹp nhất cho cả 2 đội và nó sẽ xảy ra.

Nhận định hiệp 1 Philadelphia Union vs Cruz Azul

9 chuyến làm khách mới đây, Cruz Azul không chỉ bất bại hiệp 1 mà còn sạch lưới 100% sau 45 phút đầu. Trong khi đó, Philadelphia Union cũng không thua 1 bàn nào trước giờ nghỉ giải lao 6 trận sân nhà gần nhất. Một kết quả hòa là tốt cho cả 2 đội, thế nên đừng bất ngờ nếu nửa đầu trận đấu này khép lại với con số 0 trên bảng tỉ số.

Nhận định Tổng bàn thắng Philadelphia Union vs Cruz Azul

4 trận sân nhà gần nhất, Philadelphia Union hoặc sạch lưới hoặc không “thủng” quá 1 bàn. Phía bên kia chiến tuyến, Cruz Azul thậm chí chỉ thua đúng 1 bàn trong 9 chuyến hành quân xa mới đây. 9 trận đấu ấy cũng chỉ chứng kiến bình quân 1.44 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Tóm lại, rất khó để có “mưa gôn” ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Philadelphia Union vs Cruz Azul: 1-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định Philadelphia Union vs Cruz Azul 7h00 ngày 58 (Concacaf Leagues Cup) 1
Thành tích gần đây của Philadelphia Union
Nhận định Philadelphia Union vs Cruz Azul 7h00 ngày 58 (Concacaf Leagues Cup) 2
Thành tích gần đây của Cruz Azul

Đội hình dự kiến

  • Philadelphia Union: Blake; Mbaizo, Glesnes, Lowe, Wagner; Bueno; Q. Sullivan, Rafanello; Gazdag; Baribo, Uhre
  • Cruz Azul: Mier; Sanchez, Ditta, Romo, Piovi, Rotondi; Rodriguez, Faravelli, Antuna; Rivero, Giokoumakis

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X