Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Philadelphia Union vs Chicago Fire 7h30 ngày 25/2 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 24/02/2024 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philadelphia Union vs Chicago Fire thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Philadelphia Union vs Chicago Fire

Philadelphia Union vs Chicago Fire
Philadelphia Union vs Chicago Fire

Đặt một chân vào vòng 1/8 Concacaf Champions Cup khi vượt qua Saprissa 3-2 trong trận lượt đi, Philadelphia Union đã có bước chạy đà hoàn hảo cho một mùa giải mới ở xứ cờ hoa. Trong ngày ra quân, việc được chơi trên sân nhà Subaru Park trước đối thủ yếu hơn, Chicago Fire chính là cơ hội để đoàn quân của HLV Jim Curtin có khởi đầu suôn sẻ.

Ở MLS mùa giải năm ngoái, Philadelphia Union cán đích ở vị trí thứ 4 tại bảng miền Đông nhưng sau đó đã dừng bước ngay ở tứ kết tranh chức vô địch trước Cincinnati. 15 chiến thắng, 10 trận hòa cùng 9 trận thua là những gì các học trò HLV Curtin làm được sau 34 vòng. Tuy nhiên đại diện đến từ khu thịnh vượng chung Pennsylvania sở hữu thống kê rất thuyết phục trên sân nhà: chỉ thua 1 và thắng 10 sau 17 lần đón khách.

Trong kh đó, Chicago Fire đã khép lại loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải 2024 bằng chiến thắng 2-1 trước Portland Timbers. Tính ra 6 trận giao hữu vừa qua, kết quả của đại diện bang Illinois là khá tích cực: thắng 4, hòa 1 và thua 1.

Thế nhưng những "quân xanh" của thầy trò Frank Klopas đều không quá mạnh (ngoài Los Angeles FC là đội đứng thứ 3 tại bảng miền Tây, các đội khác đều đứng ở nửa dưới). Trong chiến dịch 2023 vừa qua, bản thân Chicago Fire cũng là một trong những đội có màn trình diễn tệ nhất với vị trí thứ 3 từ dưới lên tại bờ Đông.

Thống kê đối đầu cũng đang đứng hoàn toàn về phía Philadelphia Union. Cụ thể 10 lần gặp nhau gần nhất thuộc khuôn khổ MLS, đội chủ sân Subaru Park có 5 chiến thắng và chỉ để thua 2 lần. Lần gần nhất Chicago Fire ca khúc khải hoàn tại sào huyệt của Philadelphia Union ở một trận đấu chính thức cũng diễn ra cách đây đã hơn 1 thập kỷ.

  • Lựa chọn: Philadelphia Union

Nhận định tổng bàn thắng Philadelphia Union vs Chicago Fire

Vẫn duy trì được hiệu suất ghi bàn ổn định từ loạt trận giao hữu và mới có 3 bàn thắng vào lưới Saprissa ở Concacaf Champions Cup, có thể chờ đợi Philadelphia Union thi đấu cống hiến. Thế nhưng việc chỉ có lợi thế dẫn 1 bàn trước đội bóng Costa Rica ở sân chơi châu lục có lẽ cũng khiến HLV Jim Curtin toan tính bởi chỉ sau đây 3 ngày, họ sẽ bước vào trận lượt về. Tính thận trọng ở trận ra quân cũng khiến Chicago Fire nhập cuộc chậm rãi nên trận đấu hứa hẹn không xuất hiện nhiều hơn 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

Philadelphia Union 2-0 Chicago Fire

Thành tích đối đầu

Nhận định Philadelphia Union vs Chicago Fire 7h30 ngày 252 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Philadelphia Union vs Chicago Fire

Thành tích gần đây

Nhận định Philadelphia Union vs Chicago Fire 7h30 ngày 252 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của Philadelphia Union
Nhận định Philadelphia Union vs Chicago Fire 7h30 ngày 252 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của Chicago Fire

 

Đội hình dự kiến

  • Philadelphia Union (4-3-1-2): Andre Blake; Olivier Mbaizo, Damion Lowe, Jack Elliott, Nathan Harriel; Alejandro Bedoya, Jose Martinez, Jack McGlynn; Daniel Gazdag; Julian Carranza, Mikael Uhre.
  • Chicago Fire (4-2-3-1): Chris Brady; Jonathan Dean, Carlos Teran, Rafael Czichos, Mauricio Pineda; Maren Haile-Selassie, Federico Navarro; Fabian Herbers, Brian Gutierrez, Xherdan Shaqiri; Georgios Koutsias.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X