Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Philadelphia Union vs Charlotte 6h30 ngày 01/6 (Nhà Nghề Mỹ 2023)

Thứ Tư 31/05/2023 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philadelphia Union vs Charlotte thuộc giải Nhà Nghề Mỹ: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Philadelphia Union vs Charlotte

Philadelphia Union vs Charlotte
Philadelphia Union vs Charlotte

Mùa giải năm ngoái, Philadelphia Union đã thể hiện một phong độ rất ấn tượng khi đi đến trận chung kết MLS. Bước sang mùa giải năm nay, sau khởi đầu chật vật, họ đã thi đấu tốt hơn khi trải qua 7 trận bất bại, trong đó giành được đến 5 chiến thắng. Trận gần nhất, Philadelphia Union đã đánh bại New York City FC 3-1 trong thế bị dẫn trước. Với chuỗi phong độ ấn tượng này, đội bóng đã vươn lên đứng thứ 4 ở khu vực Miền Đông.

Trong khi đó, mùa giải năm ngoái Charlotte vừa mới lên hạng nên thi đấu không quá tốt và không lọt vào giai đoạn Playoff. Sang mùa này, đội bóng bang North Carolina đã chơi tốt hơn khá nhiều. Sau 15 trận, họ giành được 6 chiến thắng, 3 trận hòa và 6 thất bại, tạm đứng thứ 6 khu vực Miền Đông. Phong độ của Charlotte thời gian qua là rất ấn tượng khi có 7 chiến thắng trong 10 trận gần nhất. Trận mới đây, họ đã đánh bại Los Angeles Galaxy 1-0 ngay trên sân khách.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Philadelphia Union đáng tin hơn khi được thi đấu trên sân nhà, nơi họ thắng 4, hòa 2 và chỉ nhận 1 thất bại mùa này. Trong khi đó Charlotte đã thua 3 trong 5 trận sân khách gần nhất.

  • Lựa chọn: Philadelphia Union -1

Tổng bàn thắng trận Philadelphia Union vs Charlotte

Những trận đấu gần đây của Charlotte thường diễn ra sôi nổi, xuất hiện nhiều bàn thắng. Cụ thể, 5 trong 6 trận gần đây đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Vậy nên, trận cầu tới cũng được dự đoán có nhiều bàn thắng từ 2 bên.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4 trái

Dự đoán kết quả

Philadelphia Union vs Charlotte: 3 - 1

Thành tích đối đầu Philadelphia Union vs Charlotte

Nhận định Philadelphia Union vs Charlotte 6h30 ngày 016 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Philadelphia Union vs Charlotte

Thành tích gần đây của Philadelphia Union vs Charlotte

Nhận định Philadelphia Union vs Charlotte 6h30 ngày 016 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Philadelphia Union
Nhận định Philadelphia Union vs Charlotte 6h30 ngày 016 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Charlotte

Đội hình dự kiến Philadelphia Union vs Charlotte

  • Philadelphia Union (4-3-2-1): Blake; Harriel, Glesnes, Elliott, Wagner; Bedoya, Martinez, McGlynn; Gazdag, Uhre; Carranza
  • Charlotte (4-3-3): Kahlina; Lindsey, Malanda, Sobocinski, Byrne; Westwood, Bronico, Cambridge; Swiderski, Vargas, Meram

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X