Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Philadelphia Union vs Atlas 7h00 ngày 5/4 (CONCACAF Champions League 2023)

Thứ Ba 04/04/2023 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Philadelphia Union vs Atlas thuộc CONCACAF Champions League: Thông tin nhận định bóng đá, phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê handicap của trận đấu.

Nhận định bóng đá Philadelphia Union vs Atlas

Philadelphia Union vs Atlas
Philadelphia Union vs Atlas

Mùa giải năm ngoái, Philadelphia Union đã thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng và đi đến trận chung kết MLS. Đáng tiếc cho họ là bị Los Angel FC gỡ hòa ở phút 120+8 rồi thua trên loạt sút luân lưu. Sau thất bại đáng tiếc đó, rõ ràng Philly muốn bù đắp cho người hâm mộ bằng một màn trình diễn mạnh mẽ ở mùa năm nay.

Tuy vậy, đoàn quân của HLV Jim Curtin không có khởi đầu tốt ở giải quốc nội với thành tích thắng 2, hòa 1, thua 3. Còn ở giải CONCACAF Champions League, đội đã vượt qua Alianza FC của San Salvador ở vòng 16 đội. Sau trận hòa không bàn thắng ở lượt đi, đại diện MLS đã đè bẹp đối thủ 4-0 ở lượt về để giành một suất vào tứ kết.

Về phía Atlas, đội bóng này trở thành đại diện cho Mexico khi vô địch Apertura 2021 và Clausura 2022. Tuy vậy, bước sang mùa giải mới, họ lại sa sút đến mức khó tin. Ở giai đoạn Apertura (lượt đi), Atlas xếp thứ 17/18. Còn ở Clausura (lượt về), thì đội bóng này cũng chỉ nhỉnh hơn chút đỉnh với vị trí hiện tại là 12.

Tại CONCACAF Champions League, mặc dù vượt qua Olimpia nhưng cách Atlas giành vé lại vô cùng chật vật. Lượt đi, họ thua đối thủ đến 1-4 và thắng lại 4-0 ở lượt về.

Rõ ràng việc thua một đối thủ từ nền bóng đá không quá mạnh như Honduras với tỷ số đậm như vậy trên sân khách cho thấy Atlas còn quá non kinh nghiệm ở đấu trường châu lục. Đó là chưa kể tới thành tích sân khách của họ ở giải quốc nội cũng vô cùng tệ khi chỉ thắng 1 trong 16 trận gần nhất (thua đến 10). Vậy nên, ta đặt đặt niềm tin vào Philadelphia Union.

Nhận định Philadelphia Union vs Atlas 7h00 ngày 54 (giải CONCACAF Champions League) 1
Philadelphia Union vs Atlas
  • Lựa chọn: Philadelphia Union

Tổng bàn thắng trận Philadelphia Union vs Atlas

Ba trong số bốn trận gần nhất của Philadelphia Union đều có ít nhất 3 bàn thắng. Với Atlas thì họ lại không có hàng phòng ngự vững chắc. Bên cạnh thất bại 1-4 trước Olimpia như đề cập ở trên, đại diện Mexico mới đây còn bị Chivas Guadalajara chọc thủng lưới đến 3 bàn (hòa 3-3 chung cuộc). Vậy nên, trận đấu này nhiều khả năng cũng xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng bàn thắng ít nhất 3 quả.

Dự đoán kết quả

Philadelphia Union vs Atlas: 3 - 1

Thành tích đối đầu Philadelphia Union vs Atlas

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây của Philadelphia Union

Nhận định Philadelphia Union vs Atlas 7h00 ngày 54 (giải CONCACAF Champions League) 2
Thành tích gần đây của đội Philadelphia Union
Nhận định Philadelphia Union vs Atlas 7h00 ngày 54 (giải CONCACAF Champions League) 3
Thành tích gần đây của đội Atlas

Đội hình dự kiến Philadelphia Union vs Atlas

  • Philadelphia Union (4-3-3): Joe Bendik; Olivier Mbaizo, Jakob Glesnes, Jack Elliott, Kai Wagner; Leon Flach, Andres Perea, Alejandro Bedoya; Joaquin Torres, Mikael Uhre, Chris Donovan
  • Atlas (5-3-2): Camilo Vargas; Diego Barbosa, Anderson Santamaría, Martín Nervo, Gaddi Aguirre, Luis Reyes; Aldo Rocha, Brian Lozano, Jonathan Herrera; Julián Quiñones, Julio César Furch.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X