Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pharco vs Al-Ittihad Alexandria 23h00 ngày 24/6 (VĐQG Ai Cập 2023/24)

Thứ Hai 24/06/2024 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định kết quả trận đấu Pharco vs Al-Ittihad Alexandria thuộc khuôn khổ giải VĐQG Ai Cập 2023/24: Phân tích - dự đoán tỷ số, thống kê hai đội.

Nhận định bóng đá Pharco vs Al-Ittihad Alexandria

Pharco vs Al-Ittihad Alexandria
Pharco vs Al-Ittihad Alexandria

Pharco vừa nối dài mạch trận không thắng tại giải VĐQG Ai Cập lên con số 4 sau khi phơi áo 0-2 trên sân của Zamalek. Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Ahmed Khattab chỉ còn đứng trên vị trí xuống hạng gần nhất của Baladiyat El Mahalla nhờ hiệu số phụ, lại còn thi đấu hơn một trận.

Thực tế nếu Pharco có là 1/3 đội xuống hạng mùa tới thì cũng là kết cục xứng đáng bởi tính đến thời điểm hiện tại, số trận thắng của thầy trò ông Khattab (4) chỉ nhiều hơn mỗi đội đang đứng cuối BXH là El Daklyeh (2). Cùng với đó, Alexandria Stadium cũng là một trong những điểm đến ưa thích của những đối thủ tại sân chơi cao nhất Ai Cập khi Pharco chỉ thắng 2 sau 12 lần đón khách vừa qua (thua 6).

Phía đối diện, Al-Ittihad Alexandria cũng vừa trải qua một vòng đấu thấ vọng: thua 0-1 ngay trên sân nhà trước Al Ahly. Như vậy, Al-Ittihad Alexandria đã 5 trận liền không thắng liên tiếp trên mọi đấu trường (thua 4).

Với 9 chiến thắng, 9 trận hòa cùng 8 thất bại sau 26 lần ra sân đã qua tại Egypt Premier League, Al-Ittihad Alexandria đang đứng giữa BXH và có lẽ mùa giải 2023/24 gần như đã khép lại khi khả năng cạnh tranh tấm vé dự các cúp châu lục mùa sau là rất thấp còn chuyện chính thức trụ hạng chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

6 lần gặp nhau trước đây, Pharco có đôi chút lép vế về thống kê đối đầu với 2 chiến thắng (con số này bên phía Al-Ittihad Alexandria là 4). Tuy nhiên đây lại là thời điểm mà các học trò HLV Ahmed Khattab có lợi thế sân nhà cùng quyết tâm trụ hạng trong khi đối thủ trên đà sa sút, mục tiêu 3 điểm vì thế được nhận định là trong tầm tay đội chủ nhà.

Nhận định diễn biến Pharco vs Al-Ittihad Alexandria

Với 25 bàn thắng sau 26 vòng đấu tại giải VĐQG mùa này, thành tích ghi bàn của Pharco chỉ đủ để so sánh với… những cái tên đang góp mặt ở nhóm cuối BXH. Trong khi đó dù góp mặt ở nhóm giữa nhưng hàng công của Al-Ittihad Alexandria cũng chỉ có 28 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương. Tình thế hiện nay cũng khiến chủ nhà Pharco buộc phải chơi an toàn và điều đó cũng đồng nghĩa kịch bản với không quá 2 lần lưới rung rất dễ xảy ra.

Dự đoán kết quả

Pharco 1-0 Al-Ittihad Alexandria

Thành tích đối đầu

Nhận định Pharco vs Al-Ittihad Alexandria 23h00 ngày 246 (VĐQG Ai Cập 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Pharco vs Al-Ittihad Alexandria

Thành tích gần đây Pharco vs Al-Ittihad Alexandria

Nhận định Pharco vs Al-Ittihad Alexandria 23h00 ngày 246 (VĐQG Ai Cập 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Pharco 
Nhận định Pharco vs Al-Ittihad Alexandria 23h00 ngày 246 (VĐQG Ai Cập 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Al-Ittihad Alexandria

 

Đội hình dự kiến:

  • Pharco (5-3-2): Mohamed Shika; Jefferson Encada, Ahmed Awad, Mahmoud El Badry, Yassin Marei, Gaber Kamel; Mahmoud Emad, Amr Nasser, Mohamed Fakhri; Ahmed Sherif, Mahmoud Gehad.
  • Al-Ittihad Alexandria (4-4-2): Al Mahdi Soliman; Hisham Saleh, Mahmoud Shabana, Islam Abou-Salima, Seif Teka; Khaled El Ghandour, Moro Salifu, Amr Saleh, Karim El Deeb; Benjamin Boateng, Ahmed Eid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X