Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pháp vs Paraguay 02h00 ngày 3/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 02/06/2017 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pháp vs Paraguay lúc 02h00 ngày 3/6 (Giao hữu quốc tế): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Phap vs Paraguay 02h00 ngay 36 (Giao huu quoc te) hinh anh goc
Pháp vs Paraguay

Nhận định Pháp vs Paraguay: 2-0

Trong đợt tập trung lần này, HLV Didier Deschamp đã triệu tập những quân bài tốt nhất của bóng đá Pháp ngoại trừ các cầu thủ phải tham dự trận chung kết Champions League.

Ở hàng thủ những cựu binh như Patrice Evra, Bacary Sagna, Jeremy Mathieu, Adil Rami đều đã được thay thế bằng một thế hệ trẻ đầy tài năng như Benjanmy Mendy (22 tuổi), Lucas Digne (23), Presnel Kimpembe (21), Samuel Umtiti (23), Kurt Zouma (22) hay Djibril Sidibe (24). Tuy nhiên đội phó Raphael Varane (24 tuổi) của CLB Real Madrid vắng mặt.

Tuy nhiên thu hút sự quan tâm lớn nhất phải là hàng công. Tài năng trẻ Kylian Mbappe sau một mùa giải thăng hoa trong màu áo Monaco được chờ đợi tiếp tục bùng nổ trong màu áo ĐTQG. Cùng với Mbappe, những cái tên khác như Ousmane Dembele (Dortmund), Alexander Lacazette (Lyon) và đặc biệt là Antoine Griezmann cũng rất đáng xem.

Pháp đang bất bại ở vòng loại World Cup 2018 với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Song họ lại có những màn trình diễn không tốt ở các trận giao hữu vừa qua khi hòa Bờ Biển Ngà (0-0) và thua Tây Ban Nha (0-2).

Bên phần sân đối diện, Paraguay đã thua 2/3 trận gần đây và cả hai đều diễn ra trên sân khách. Đoàn quân của HLV Francisco Arce cũng gần như hết hy vọng giành vé tới Nga tham dự VCK World Cup 2018 khi đang xếp ở nhóm 3 đội bóng cuối của vòng loại khu vực Nam Mỹ.

Trong lịch sử Pháp và Paraguay từng chạm trán ở hai trận giao hữu gần nhất và đại diện của Nam Mỹ đều xuất sắc có được kết quả hòa (1-1, 0-0). Tuy nhiên lần này, các chuyên gia không tin vào một kết quả thuận lợi cho đội khách.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Hai đội gặp 4 nhau trong lịch sử, trong đó Pháp thắng 2, hòa 2.
- Pháp từng đánh bại Paraguay 7-3 tại World Cup 1958 và 1-0 ở World Cup 1998.
- Hai trận đối đầu gần nhất cùng 3/4 trận đã qua của Pháp hiệp 1 đều không có bàn thắng.
- Paraguay để thua 4/5 trận gần nhất trên sân khách.
- Pháp thắng 2, hòa 2 và thua 1 ở 5 trận gần đây trên sân nhà

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Pháp: Lloris; Sidibe, Koscielny, Umtiti, Mendy; Kante, Pogba, Rabiot; Mbappe, Griezmann, Payet
Paraguay: Silva; Valdez, da Silva, Veron, Alonso; Perez, Rojas, Riveros, Dominguez; Almiron, E. Benitez

Gia Cát Dự (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X