Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pháp vs Hy Lạp (01h45 ngày 20/6): Les Bleus tách tốp

Thứ Hai 19/06/2023 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 đội dẫn đầu bảng B vòng loại Euro 2024 là Pháp và Hy Lạp sẽ đối đầu với nhau tại sân Stade de France đêm nay. Pháp đang sở hữu thành tích toàn thắng và được đánh giá cao hơn nhiều so với đội khách Hy Lạp.

Nhận định trận đấu Pháp vs Hy Lạp

Đối diện với một Gibraltar nhỏ bé, Pháp được nhận định là có một chiến thắng dễ dàng. Ayoub El Hmidi cảnh báo Pháp bằng một pha dứt điểm từ giữa sân đưa bóng trúng nóc khung thành của thủ môn Brice Samba. Nhưng nhìn chung, Pháp không gặp khó khăn nào trước một đối thủ quá yếu ớt. Giroud và Mbappe ghi được 2 bàn thắng trước khi Aymen Mouelhi phản lưới nhà và ấn định tỉ số 3-0 cho Pháp.

Pháp đang có khởi đầu hoàn hảo ở chiến dịch vòng loại Euro 2024. Họ thắng cả 3 trận đầu tiên và thậm chí còn giữ sạch lưới. Hiện tại, Pháp đang dẫn đầu bảng B với 3 điểm nhiều hơn Hy Lạp nhưng cũng chơi nhiều hơn 1 trận.

Nhận định Pháp vs Hy Lạp (01h45 ngày 206) Les Bleus tách tốp 1
Pháp có khởi đầu hoàn hảo ở vòng loại Euro 2024

Đêm nay, Pháp sẽ tiếp đón Hy Lạp với cơ hội để tạo ra khoảng cách an toàn so với nhóm bám đuổi. Lợi thế sân nhà thuộc về Pháp và họ đã bất bại trong 11 trận liên tiếp ở vòng loại Euro kể từ khi để thua Belarus năm 2010.

Lực lượng của Pháp không gặp vấn đề gì đáng kể. Thủ môn Mike Maignan chấn thương nhưng Brice Samba cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Ferland Mendy và Adrien Rabiot chấn thương ở đợt tập trung lần này nhưng HLV Deschamps vẫn có nhiều phương án thay thế hiệu quả.

Đối thủ của Pháp ở trận đấu tới là Hy Lạp đang đạt một trạng thái tốt. Sau những năm tháng ngụp lặn đầy thất vọng, Hy Lạp đang trên đà đi lên dưới thời HLV Gus Poyet.

Cũng giống như Pháp, Hy Lạp đang sở hữu thành tích toàn thắng ở vòng loại Euro 2024. Đánh bại Gibraltar là việc đơn giản, và Hy Lạp cũng vượt qua được Ireland với tỉ số 2-1.

Nhận định Pháp vs Hy Lạp (01h45 ngày 206) Les Bleus tách tốp 2
Hy Lạp mới đánh bại Ireland tại Athens

Hy Lạp không thể lọt tới vòng chung kết Euro 2016 và 2020. Tuy vậy, việc Hà Lan thua đậm Pháp mang đến những cơ hội tốt cho các đội bóng cạnh tranh vị trí nhì bảng. Và đó là cơ hội để Hy Lạp hướng tới mục tiêu giành vị trí thứ 2 ở bảng B, hoặc ít nhất là một tấm vé tham dự vòng play-off.

Hy Lạp cũng đã có được những thành công ở đấu trường Nations League. Họ sẽ trở lại League B ở mùa giải tiếp theo, đồng nghĩa rằng có thể giành vé tới Euro 2024 qua suất play-off. Đây là một tin tốt lành và thôi thúc thêm tinh thần chiến đấu trong các cầu thủ Hy Lạp.

Dĩ nhiên, quật ngã Pháp vẫn là một đòi hỏi quá sức với đội tuyển xếp hạng thứ 52 thế giới. Hy Lạp không thắng trong 3 trận sân khách liên tiếp trước khi vượt qua được Gibraltar. Nhưng họ đã thua ở 9/10 trận gần nhất đối đầu với Pháp. Sự chênh lệch giữa hai đội tuyển này ngày càng được nới rộng và Pháp bây giờ quá mạnh mẽ để có thể bị hạ gục trước một đội bóng ít cá nhân tấn công xuất sắc như Hy Lạp.

Nhận định đặc biệt Pháp vs Hy Lạp

- Pháp thắng đậm: Khả năng Pháp giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn trở lên ở trận đấu tới là tương đối khả quan. Tỷ lệ chiến thắng của Pháp được đánh giá ở mức 82%, trong khi các trận đấu gần đây của Pháp đều có nhiều bàn thắng.

- Nhiều hơn 4 thẻ phạt: Với một trận đấu có tính chất quan trọng, việc các cầu thủ Hy Lạp nỗ lực bảo vệ thành quả và có thể phạm lỗi nhiều hơn bình thường là điều dễ xảy ra. Cả hai đội chắc chắn đều cố gắng giành chiến thắng nên bầu không khí trận đấu cũng sẽ trở nên căng thẳng. Trên tất cả, trọng tài Lahoz là người bắt chính trận đấu này và số thẻ phạt trung bình mà vị trọng tài này rút ra mỗi trận đã lên đến 5,18 thẻ.

Dự đoán tỉ số: Pháp 3-1 Hy Lạp

Thông tin xung quanh trận Pháp vs Hy Lạp

TrucTiep_Phap_GREECE
Nhận định Pháp vs Hy Lạp
  • Pháp: Thủ môn Mike Maignan chưa chắc ra sân ở trận này.
  • Hy Lạp: Andreas Bouchalakis có thể vắng mặt.

- Pháp được đánh giá có 82% cơ hội chiến thắng ở trận đấu này.

- Pháp đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp.

- Hy Lạp không thua 3 trận gần đây.

- Pháp không thủng lưới trong 3 trận gần đây.

- 5/7 trận gần nhất của Pháp có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 5/6 trận gần nhất của Hy Lạp có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Pháp mở tỉ số ở 6/7 trận gần đây.

- Pháp thắng hiệp một ở 5/7 trận gần đây.

- 8/10 trận gần nhất của Pháp có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 7/9 trận gần nhất của Hy Lạp có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 6/7 trận gần nhất của Pháp có ít hơn 10,5 phạt góc.

Phong độ gần đây của Pháp vs Hy Lạp

 

Đội hình dự kiến

Pháp (4-3-3): Samba; Kounde, W. Fofana, Konate, T. Hernandez; Griezmann, Tchouameni, Camavinga; Coman, Giroud, Mbappe

Hy Lạp (4-3-3): Vlachodimos; Baldock, Mavropanos, Chatzidiakos, Tsimikas; Bakasetas, Kourbelis, Mantalos; Masouras, Pavlidis, Pelkas

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X