Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pháp vs Chile (03h00 ngày 27/3): Tìm lại niềm vui

Thứ Ba 26/03/2024 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng trước Chile sẽ giúp Pháp nguôi ngoai sau khi để thua cay đắng trước Đức cuối tuần qua. Đây cũng là cơ hội để các ngôi sao tấn công của Pháp nổ súng trở lại.

Nhận định trận đấu Pháp vs Chile

Pháp đã để thua tâm phục khẩu phục trước Đức tại Lyon cuối tuần qua. Màn trình diễn của Pháp cực kỳ tệ hại và họ gần như không có cách nào để lật ngược tình thế.

Pháp thủng lưới ngay ở giây thứ 7 của trận đấu với một cú sút trái phá của Florian Wirtz. Dù thi đấu trên sân nhà nhưng cuối cùng Pháp cũng chẳng thể áp đảo được Đức. Les Bleus chỉ kiểm soát bóng được vỏn vẹn 42%, tung ra 11 cú sút và có đúng 2 lần đưa bóng đi trúng đích.

Nhận định Pháp vs Chile (03h00 ngày 273) Tìm lại niềm vui 1
Pháp thua đau trước Đức với tỉ số 0-2

Đây là trận thua thứ 2 của Pháp trước Đức chỉ trong vòng 6 tháng. Nhưng rõ ràng người hâm mộ thất vọng với cách mà Pháp thua hơn là tỉ số.

Đây cũng là lần đầu tiên mà Pháp không thể thắng một trận sân nhà kể từ thất bại trước Croatia ở Nations League năm 2022. Do đó, tìm lại cảm giác thắng lợi là nhiệm vụ chính với thầy trò Didier Deschamps khi tiếp đón Chile.

Ở vòng chung kết Euro 2024, Pháp vẫn được xem là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Tuy nhiên, màn trình diễn trước Đức cho thấy danh hiệu Euro mùa hè này không phải thứ mà Pháp có thể dễ dàng đạt được.

Dù Pháp mong muốn có chiến thắng nhưng HLV Didier Deschamps nhiều khả năng vẫn tạo ra nhiều sự thay đổi trong đội hình. Kylian Mbappe là cái tên duy nhất đảm bảo được vị trí đá chính. William Saliba, Olivier Giroud và Theo Hernandez có thể sẽ được điền tên vào đội hình xuất phát của Pháp.

Chile sẽ mang đến một thử thách đủ tốt cho Pháp. Ở lần gặp gỡ trước đó giữa hai đội vào năm 2011, Chile đã cầm hòa Pháp với tỉ số 1-1.

Nhận định Pháp vs Chile (03h00 ngày 273) Tìm lại niềm vui 2
Chile đại thắng Albania cuối tuần qua

Pháp từng gặp gỡ Chile ở kỳ World Cup đầu tiên diễn ra vào năm 1930. Tuy nhiên, Chile đang phải đối diện với nguy cơ vắng mặt ở vòng chung kết World Cup thứ 3 liên tiếp sau khởi đầu tệ hại ở vòng loại.

Eduardo Berizzo đã bị sa thải sau khi chỉ kiếm về 5 điểm trong 5 trận đầu tiên. Sau đó, Chile tiếp tục thua Ecuador dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Nicolas Cordova.

Ricardo Garca đã được bổ nhiệm gần đây. Và ông đã giúp Chile có khởi đầu mĩ mãn với thắng lợi 3-0 trước Albania trong trận giao hữu. Lượng bàn thắng này ngang bằng với số bàn thắng mà Chile ghi được trong 6 trận đấu ở vòng loại World Cup.

Một màn trình diễn tích cực trước Pháp sẽ mang lại sự tự tin cho Chile trước thềm Copa America, giải đấu mà họ đã đạt được thành công khó tin trong thập kỷ qua.

Alexis Sanchez sẽ trở thành cầu thủ nắm kỷ lục ra sân nhiều nhất cho Chile nếu được thi đấu trước Pháp. Anh sẽ chính thức vượt qua tiền bối Gary Medel để nắm giữ kỷ lục này. Ở tuổi 34, Eduardo Vargas cũng đang gồng gánh đội tuyển Chile với màn trình diễn rất cháy trước Albania. Đây sẽ là những nhân tố mang lại hy vọng cho Chile ở trận đấu tại Velodrome sắp tới.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Pháp vs Chile sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 27/3.

Nhận định đặc biệt Pháp vs Chile

Pháp chiến thắng: Phong độ của hai đội đang có sự trái ngược. Pháp thắng 8 trong 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Chile chỉ thắng 2 trong 8 trận gần nhất. Vì vậy, Pháp có thể thắng chung cuộc ở trận đấu này.

Pháp thắng hiệp một: Pháp đã dẫn trước ở hiệp một ở 4/5 trận gần nhất. Pháp được đánh giá cao vượt trội so với Chile ở trận đấu này và dễ có được thắng lợi ngay từ hiệp một.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: 5 trong 6 trận gần nhất của Pháp đã có số bàn thắng vượt mốc 2,5. Các cầu thủ tấn công của Pháp cũng đang mong muốn giải tỏa và có thể sẽ ghi được nhiều bàn trước Chile.

Dự đoán kết quả Pháp vs Chile: 3-0

Thông tin xung quanh trận Pháp vs Chile

Phap vs Chile
Nhận định Pháp vs Chile
  • Pháp: Antoine Griezmann dính chấn thương mắt cá. Ngoài Kingsley Coman, HLV Deschamps sẽ có đội hình đầy ngôi sao.
  • Chile: Marcelino Nunez chấn thương ở trận gặp Albania. Guillermo Maripan, Erick Pulgar, Diego Valdes, Carlos Palacios và Javier Altamirano vắng mặt vì chấn thương.

- 5/6 trận gần nhất của Pháp có từ 3 bàn trở lên.

- Pháp thắng hiệp một ở 4/5 trận gần đây.

- 6/7 trận gần nhất của Pháp có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 7/8 trận gần nhất của Pháp có từ 10 quả phạt góc trở xuống.

- 4/5 trận gần nhất của Chile có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 9/10 trận gần nhất của Chile có ít hơn 11 phạt góc.

- Chile thắng 1 và hòa 1 khi đối đầu với Pháp.

- Tỷ lệ thắng của Pháp ở trận này là 75%.

Phong độ và thành tích đối đầu Pháp vs Chile

 

Đội hình dự kiến

Pháp (4-3-3): Maignan; Clauss, Saliba, Konate, T Hernandez; Zaire-Emery, Tchouameni, Camavinga; Kolo Muani, Giroud, Mbappe

Chile (4-2-3-1): Bravo; Isla, Diaz, Lichnovsky, Suazo; Echeverria, Nunez; Osorio, Alexis, Davila; Vargas

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X