Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pháp vs Canada (02h15 ngày 10/6): Khác biệt về đẳng cấp

Thứ Sáu 07/06/2024 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pháp có sự vượt trội hơn nhiều lần về đẳng cấp so với Canada. Nhiều khả năng thầy trò Didier Deschamps sẽ tiếp tục có một chiến thắng đậm trước khi bước đến Euro 2024.

Nhận định trận đấu Pháp vs Canada

Hai trận đấu đầu tiên của Pháp trong năm 2024 khiến người hâm mộ phải lo lắng về cơ hội vô địch Euro của đội bóng này. Họ để thua 0-2 trước Đức và thắng nhọc Chile với tỉ số 3-2.

Nhận định Pháp vs Canada (02h15 ngày 106) Khác biệt về đẳng cấp 1
Pháp mới giành chiến thắng 3-0 trước Luxembourg

Pháp đã lấy lại được hình ảnh áp đảo vượt trội đối thủ khi đè bẹp Luxembourg với tỉ số 3-0. Kylian Mbappe gây ấn tượng mạnh khi đóng góp vào cả 3 bàn thắng của Les Bleus. Anh kiến tạo cho Randal Kolo Muani và Jonathan Clauss trước khi tự mình lập công cuối trận. Màn trình diễn này của Mbappe giúp người hâm mộ hy vọng rằng anh có thể là đầu tàu đưa Pháp tới vinh quang.

Trước khi bước vào giải đấu Euro 2024, Pháp sẽ chơi trận giao hữu cuối cùng gặp Canada. Và Pháp có thể tự tin vào việc giành một kết quả tốt trên sân nhà Matmut Atlantique. Trong 9 trận gần nhất thi đấu trên sân nhà, Pháp giành tới 8 chiến thắng. Trong đó nổi bật nhất chính là chiến thắng 14-0 phá kỷ lục trước Gibraltar ở vòng loại Euro 2024.

Ở trận đấu với Luxembourg, Pháp phải đón nhận tin dữ khi trung vệ Dayot Upamecano dính chấn thương và phải rời sân sau giờ nghỉ. Upamecano được kỳ vọng sẽ đá cặp trung vệ với Ibrahima Konate vào mùa hè này. Nhưng nếu Upamecano không kịp bình phục, William Saliba cũng sẵn sàng vươn lên và tỏa sáng. Chiều sâu đội hình tốt cho phép Pháp thay thế bất kỳ cầu thủ nào trong đội hình và vẫn có thể vận hành tốt.

Canada vừa trải qua một trận đấu bẽ bàng trước Hà Lan, một trong những đối thủ của Pháp ở bảng D Euro 2024 năm nay. Đoàn quân của Jesse Marsch đã bị Oranje hủy diệt với tỉ số 0-4.

Memphis Depay, Jeremie Frimpong, Wout Weghorst và Virgil van Dijk là những cầu thủ ghi bàn nhấn chìm Canada. Đây có thể xem là một khởi đầu tồi tệ của Canada trong trận đấu đầu tiên dưới triều đại Jesse Marsch. Và tình hình có lẽ cũng không thể khá khẩm hơn khi mà đối thủ tiếp theo của Canada là Pháp.

Đây sẽ là sự chuẩn bị cuối cùng của Canada trước khi đến tham dự Copa America. Việc Canada lựa chọn những đối thủ mạnh ở châu Âu để rèn quân là hợp lý khi họ nằm chung bảng đấu với nhà đương kim vô địch thế giới Argentina. 2 đối thủ còn lại là Chile và Peru cũng rất khó chịu.

Đây mới là lần thứ hai mà Pháp gặp gỡ Canada trong lịch sử. Pháp chính là đối thủ đầu tiên mà Canada gặp gỡ ở World Cup 1986. Ở trận đấu đó, Pháp đã đánh bại Canada nhờ bàn thắng duy nhất của Jean-Pierre Papin.

Nhận định đặc biệt Pháp vs Canada

Pháp thắng với cách biệt 2 bàn trở lên: Canada đã thủng lưới 12 bàn thua trong 5 trận gần nhất và mới để thua 0-4 trước Hà Lan. Vậy nên Pháp hoàn toàn có khả năng thắng đậm ở trận đấu này.

Từ 4 bàn trở lên: Với hàng thủ không tốt của Canada, các chân sút của Pháp có thể ghi được nhiều bàn thắng. 4/6 trận gần nhất của Canada đã xuất hiện từ 4 bàn trở lên. Do đó, trận đấu tới cũng dễ có nhiều bàn thắng.

Ousmane Dembele ghi bàn: Với hàng thủ lỏng lẻo của Canada, việc Pháp ghi được nhiều bàn thắng là có thể kỳ vọng. Ở trận đấu trước, Ousmane Dembele không được ra sân. Nhưng HLV Deschamps có thể cho cầu thủ này thời gian để thể hiện trước Canada.

Dự đoán kết quả Pháp vs Canada: 5-0

Thông tin xung quanh trận Pháp vs Canada

Phap vs Canada
Nhận định Pháp vs Canada
  • Pháp: Dayot Upamecano chấn thương ở trận đấu với Luxembourg. Aurelien Tchouameni vẫn chưa thể trở lại.
  • Canada: Alistair Johnston gặp chấn thương trước Hà Lan.

- 7/8 trận gần nhất của Pháp có từ 3 bàn trở lên.

- 8/9 trận gần nhất của Pháp có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 8/10 trận gần nhất của Pháp có ít hơn 11 phạt góc.

- 4/5 trận gần nhất của Canada có từ 3 bàn trở lên.

- 7 trận gần nhất của Canada có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 8/9 trận gần nhất của Canada có ít hơn 11 phạt góc.

- Trọng tài Fabio Jose Costa Verissimo rút ra trung bình 0,4 thẻ đỏ và 5,7 thẻ vàng mỗi trận.

- Pháp đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng FIFA còn Canada đứng thứ 49.

Phong độ và thành tích đối đầu Pháp vs Canada

 

Đội hình dự kiến

Pháp (4-2-3-1): Maignan; Kounde, Saliba, Konate, Hernandez; Rabiot, Kante; Dembele, Griezmann, Mbappe; Thuram

Canada (4-4-2): St. Clair; Laryea, Miller, Cornelius, Davies; Buchanan, Eustaquio, Kone, Hoilett; David, Larin

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X