Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pháp vs Bờ Biển Ngà 03h00 ngày 16/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 15/11/2016 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Pháp vs Bờ Biển Ngà BBN lúc 03h00 ngày 16/11 (Giao hữu quốc tế): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Antoine Griezmann dính chấn thương chân trong trận Pháp thắng Thuỵ Điển 2-1 ở vòng loại World Cup 2018 và phải rời sân ở những phút cuối trận. Theo tin từ Atletico Madrid, chấn thương của Antoine Griezmann không quá nghiêm trọng và tiền đạo người Pháp hoàn toàn có thể đá trận derby Madrid gặp Real Madrid cuối tuần này.
Nhan dinh Phap vs Bo Bien Nga 03h00 ngay 1611 (Giao huu quoc te) hinh anh
Pháp vs Bờ Biển Ngà


Dù chấn thương của Antoine Griezmann không nghiêm trọng nhưng HLV Didier Deschamps đã cho tiền đạo 25 tuổi sớm trở lại Atletico theo như cầu khẩn của BLĐ đội bóng Madrid để đề phòng tổn thất lớn có thể xảy ra với họ.

Phong độ của Antoine Griezmann ở tuyển Pháp thời gian gần đây là không thực sự ấn tượng với chỉ 1 bàn ghi được cho Les Bleus trong 6 trận gần nhất. Tuy nhiên, đóng góp chung của Antoine Griezmann cho mặt trận tấn công của Les Bleus và lối chơi toàn đội là điều không thể phủ nhận.

Bằng chứng mới nhất là chính Antoine Griezmann đã tung ra đường chuyền quyết định để Dimitri Payet ghi bàn quyết định giúp Pháp giành trọn 3 điểm trước Thuỵ Điển. Vì thế, mất Antoine Griezmann ở cuộc chạm trán Bờ Biển Ngà đêm nay là một mất mát không nhỏ với Didier Deschamps.

May cho Deschamps là đây chỉ là một trận giao hữu trong khi Les Bleus đang có phong độ rất cao với chuỗi 5 trận bất bại (thắng 4 hoà 1) kể từ sau khi thua Bồ Đào Nha ở CK Euro 2016 và có được sự tự tin rất lớn khi đang dẫn đầu bảng A vòng loại World Cup 2018.

Tương tự Pháp, Bờ Biển Ngà cũng có phong độ ấn tượng với chuỗi 7 trận bất bại, trong đó có 4 chiến thắng (3 hoà). Với 1 trận thắng và 1 trận hoà, Những chú voi rừng đang đứng đầu bảng C vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Phi.

Tuy nhiên, Bờ Biển Ngà không được đánh giá cao ở đợt tập trung này do đội bóng đang trong quá trình trẻ hoá (7/11 cầu thủ đá chính trước Morocco sinh từ 1989 - 1996) với chỉ Salomon Kalou và Wilfried Bony là 2 cầu thủ đáng chú ý nhất. Một lực lượng non kinh nghiệm quốc tế như hiện tại của Bờ Biển Ngà e rằng khó cưỡng lại sức mạnh cũng như sự già dơ của Á quân Euro 2016.

- Pháp và Bờ Biển Ngà gặp nhau 1 lần duy nhất vào năm 2005, với chiến thắng 3-0 thuộc về Pháp.
- Pháp bất bại 5 trận gần nhất (thắng 4 hoà 1)
- Bờ Biển Ngà bất bại 5 trận gần nhất (thắng 3 hoà 2)

Đội hình dự kiến
Pháp: Lloris, Digne, Koscielny, Sidibe, Varane, Matuidi, Payet, Kante, Pogba, Lemar, Gameiro.
Bờ Biển Ngà: Sangare, Kone, Traore, Aurier, Kanon, Die, Kessie, Doukoure, Kalou, Sio, Bony.

Nhận định: 2-1

Võ Đoán (Theo Thể Thao Việt Nam)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X