Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Pháp vs Ba Lan (23h00 ngày 25/06): Les Bleus phô diễn sức mạnh

Thứ Ba 25/06/2024 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Pháp vs Ba Lan nghiêng hẳn về phía Les Bleus, sẽ không bất ngờ nếu thầy trò Didier Deschamps giành một chiến thắng đậm.

Nhận định bóng đá Pháp vs Ba Lan: Dễ có nhiều bàn thắng

Les Bleus chỉ không vượt qua được vòng bảng ở 1 trong 6 lần gần nhất góp mặt tại VCK Euro, khi họ đứng cuối bảng bao gồm Ý, Hà Lan và Romania năm 2008. Tại Euro 2024, khả năng Les Blues không thể vào vòng đấu loại trực tiếp gần như không thể xảy ra. Đội bóng của Didier Deschamps đánh bại Áo 1-0 trong trận mở màn giải đấu tại Đức, sau đó hòa 0-0 trước Hà Lan ở lượt trận thứ 2.

Nhận định Pháp vs Ba Lan (23h00 ngày 2506) Les Bleus phô diễn sức mạnh 1
Pháp đang có 4 điểm sau 2 trận ở bảng D

Ở bảng D Euro 2024, Hà Lan và Pháp cùng có 4 điểm và cùng có hiệu số +1, nhưng Cơn lốc màu da cam xếp trên nhờ ghi được nhiều bàn thắng hơn. Áo đang xếp thứ 3 ở bảng đấu này với 3 điểm, trong khi Ba Lan với 2 trận thua liên tiếp trở thành đội đầu tiên bị loại ở Euro 2024. Ở lượt trận cuối, Hà Lan đối đầu với Áo, trong khi Pháp sẽ gặp Ba Lan. Nhận định Pháp vs Ba Lan nghiêng hẳn về phía Les Bleus, sẽ không bất ngờ nếu thầy trò Didier Deschamps giành một chiến thắng đậm.

Pháp có thành tích đối đầu vượt trội trước Ba Lan. 8 lần gặp nhau gần nhất Gà trống bất bại, trong đó có 4 chiến thắng và 4 trận hòa. Lần gần nhất mà hai đội gặp nhau là ở vòng 1/8 World Cup 2022, Pháp thắng 3-1 Qatar, sau đó đi một mạch đến trận chung kết trước khi gục ngã trước Argentina ở loạt sút luân lưu cân não. 

Kylian Mbappe, người đã ghi 27 bàn và 7 pha kiến tạo sau 31 trận cho Paris Saint-Germain ở Ligue 1 mùa giải vừa qua nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình thi đấu. Trận hòa 0-0 trước Hà Lan cho thấy Les Bleus phụ thuộc vào cầu thủ sinh năm 1998 nhiều như thế nào. Theo đó Olivier Giroud, Marcus Thuram và đặc biệt là Antoine Griezmann đều có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn. 

Phap vs Ba Lan
Pháp vs Ba Lan lượt cuối bảng D Euro 2024

Bên kia chiến tuyến, Ba Lan rơi vào bảng tử thần ở Euro 2024 với Pháp, Áo và Hà Lan. Đại bàng trắng bị đánh giá thấp nhất, và họ đã không thể tạo ra bất ngờ. Thầy trò Michał Probierz thực ra đã để lại một vài dấu ấn, đó là bàn thắng mở tỷ số trước Hà Lan, nhưng sau đó họ thua ngược 1-2. Ở trận đấu với Áo, Ba Lan đã chơi tốt sau khi bị dẫn trước, và phần thưởng cho họ là bàn gỡ. Tuy nhiên, hàng thủ tệ hại tiếp tục khiến họ phải trả giá với 2 bàn thua ở những phút cuối trận, qua đó nhận thất bại 1-3.

Cùng với việc Pháp hòa Hà Lan 0-0 ở trận đấu sau đó, Ba Lan chính thức trở thành đội đầu tiên bị loại ở Euro 2024, với 0 điểm sau hai trận. Ba Lan kém hai đội trên 4 điểm và ít hơn Áo 3 điểm cũng như hiệu số đối đầu. Trận cuối cùng của Lewandowski và đồng đội chỉ còn mang tính thủ tục. Lần cuối cùng Ba Lan đánh bại Pháp là vào năm 1982, kể từ đó họ bất thắng trước Les Bleus trong 8 trận gần nhất. 

Về mặt lực lượng, Kylian Mbappe ngồi dự bị nhưng không được sử dụng trong trận gặp Hà Lan khi anh tiếp tục hồi phục sau chấn thương mũi, tân binh của Real Madrid có thể ra sân thi đấu trong chiếc mặt nạ bảo vệ trước Ba Lan. Điều đó sẽ dẫn đến một cuộc cải tổ ở hàng tiền vệ, với việc Adrien Rabiot rơi xuống vai trò sâu hơn và Aurelien Tchouameni có khả năng là người sẽ vắng mặt, nhưng dự kiến sẽ không có những thay đổi đáng kể. Mbappe và Ousmane Dembele đều có nguy cơ bị treo giò nếu nhận thẻ. 

Nhận định Pháp vs Ba Lan (23h00 ngày 2506) Les Bleus phô diễn sức mạnh 2
Ba Lan chính thức bị loại ở Euro 2024 sau 2 trận thua

Ba Lan sẽ đưa Robert Lewandowski trở lại đội hình xuất phát sau khi anh vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Áo. Với 82 bàn thắng sau 149 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia của mình, Robert Lewandowski vẫn là người được kỳ vọng nhiều nhất bên phía Đại bàng trắng. Do đó, Krzysztof Piatek có thể phải ngồi dự bị, bất chấp bàn thắng của anh ấy trong trận gặp Áo, trong khi khả năng ra sân của Bartosz Salamon còn bỏ ngỏ do vấn đề ở mắt cá chân. Wojciech Szczesny sẽ xuất phát một lần nữa sau một mùa giải thành công với Juventus khi anh giữ sạch lưới 15 trận sau 25 lần ra sân ở Serie A. 

Nhận định Pháp vs Ba Lan

Pháp thắng cách biệt ít nhất 2 bàn: Ba Lan đã chính thức bị loại, tinh thần và động lực thi đấu của họ chắc chắn bị ảnh hưởng. Ngoài ra việc không còn cơ hội đi tiếp cũng khiến Ba Lan chơi cởi mở hơn, điều này càng mang đến những lợi thế cho Pháp. Trong thế trận mà Đại bàng trắng sẵn sàng chơi tấn công, các cầu thủ giàu tốc độ và kinh nghiệm của Les Bleus có cơ hội chứng tỏ khả năng của mình. Pháp có chất lượng đội hình, động lực thi đấu và lịch sử đối đầu vượt trội, họ đủ khả năng thắng cách biệt đối thủ.

Ít nhất 3 bàn: Với Ba Lan, việc nhận thêm một thất bại nữa cũng chẳng phải vấn đề lớn với họ, bây giờ có lẽ Đại bàng trắng sẽ nỗ lực để ghi thêm những bàn thắng. Trong một thế trận cởi mở, trận đấu này được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Pháp 3-1 Ba Lan

Thông tin bên lề

  • Pháp bất bại trước Ba Lan trong 8 lần gặp nhau gần nhất, trong đó có 4 chiến thắng và 4 trận hòa.
  • Ba Lan là đội đầu tiên bị loại ở Euro 2024.
  • Trong các trận đấu trong hai năm qua, Pháp đã ghi được 41 bàn thắng (2,6 mỗi trận) và Ba Lan đã để thủng lưới 18 bàn (1,1 mỗi trận).
  • Trong các trận đấu trong hai năm qua, Ba Lan ghi được 25 bàn thắng (1,6 bàn mỗi trận) và Pháp để thủng lưới 10 bàn (0,6 bàn mỗi trận).
  • Cần phải quay trở lại năm 1982, lần cuối cùng Ba Lan đánh bại Pháp, giành chiến thắng 3-2 tại World Cup do Tây Ban Nha tổ chức.

Phong độ gần đây của Pháp

Phong độ gần đây của Ba Lan

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Pháp (4-2-3-1): Mike Maignan (GK); Jules Koundé, William Saliba, Dayot Upamecano, Theo Hernández; N'Golo Kanté, Adrien Rabiot; Ousmane Dembélé, Antoine Griezman (C), Kylian Mbappe; Marcus Thuram

Ba Lan (3-5-2): Wojciech Szczęsny (GK); Jan Bednarek, Bartosz Salamon, Jakub Kiwior; Przemysław Frankowski, Sebastian Szymański, Jakub Moder, Piotr Zieliński, Nicola Zalewski; Robert Lewandowski (C), Adam Buksa

Thăm dò ý kiến
Theo bạn, kết quả trận Pháp vs Ba Lan lúc 23h00 ngày 25/6/2024 sẽ như nào?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X