Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Phần Lan vs Liechtenstein 23h00 ngày 7/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Tư 07/06/2017 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phần Lan vs Liechtenstein lúc 23h00 ngày 7/6 (Giao hữu quốc tế): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
 

Nhận định Phần Lan vs Liechtenstein: 3-0

Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu đã qua được 5 lượt trận. Phần Lan mới chỉ giành dược duy nhất 1 điểm trước Kosovo, đội bóng cực non trẻ yếu nhất bảng đấu họ góp mặt và mới chính thức gia nhập UEFA được vài năm còn như mọi khi, siêu nhược tiểu Liechtenstein trắng tay hoàn toàn.
 
Phần Lan vẫn đang loay hoay trong bài toán nhân sự cũng như định hình lối chơi. Trong đội hình Phần Lan hiện giờ chỉ có một cái tên đáng chú ý duy nhất là tiền đạo Joel Pohjanpalo, chân sút 22 tuổi thuộc biên chế Leverkusen, nhưng chỉ là gương mặt dự bị mà thôi. Dẫu vậy, mùa giải 2016/17 vừa qua tiền đạo này vẫn có 5 bàn thắng tại Bundesliga và 6 bàn trên tất cả các mặt trận chỉ sau 11 trận được ra sân.
 
Với Liechtenstein, 8 trận gần nhất, họ toàn thua, trong đó có tới 6 trận không ghi được bàn thắng và thủng lưới tới 31 lần. Xem ra thật khó để đội khách tránh khỏi một thất bại tan nát.
 
Đội hình dự kiến
Phần Lan: Hradecky; Tolvio, Arajuuri, Moisander, Raitala; Yaghoubi, Saksela, Lam, Hatemaj, Uronen; Pohjanpalo
Liechtenstein: Jehle; Rechsteiner, Gubser, Malin, Goppel; Buchel, Salanovic, Buchel, Hasler, Burgmeier; Frick

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X