Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Phần Lan vs Kazakhstan 23h00 ngày 17/10 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Hai 16/10/2023 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phần Lan vs Kazakhstan lúc 23h00 ngày 17/10 (Bảng H vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Phần Lan vs Kazakhstan (0:1)

Cách đây vài ngày, cả hai đội đều thua trận đấu mang tính chất quan trọng cho tham vọng kiếm tấm vé trực tiếp tham dự VCK Euro 2024. Trong khi Phần Lan thất bại nặng nề 0-3 trên sân của Slovenia thì những gì Kazakhstan làm được trước Đan Mạch chỉ là một bàn danh dự sau khi bị dẫn 0-3.

Hiện tại, đôi bên cùng sở hữu 12 điểm và kém Top 2 phía trên khoảng cách 4 điểm trong bối cảnh vòng loại chỉ còn 3 lượt trận nữa. Như vậy chỉ có đội bóng giành chiến thắng ở cuộc đối đầu trực tiếp này may ra mới níu kéo được chút ít cơ hội đua tranh chứ "hòa cả làng" thì e rằng không đủ kể cả khi Slovenia hay Đan Mạch sảy chân lượt này.

nhan dinh bong da du doan Phan Lan vs Kazakhstan vong loai Euro 2024 hom nay
Phần Lan vs Kazakhstan

Trận lượt đi diễn ra trong đợt tập trung tháng 9 vừa rồi, Phần Lan dù chỉ thắng sát nút 1-0 trên sân của Kazakhstan nhưng trên thực tế, đội bóng của HLV Markku Kanerva đã thi đấu áp đảo. Chính xác thì trước đó, hai đội cũng đã chung bảng ở vòng loại World Cup 2022 và kết quả, Phần Lan cũng thắng cả 2 lượt đối đầu đồng thời không thủng lưới lần nào.

Như vậy tương quan chuyên môn giữa hai đội ra sao đã là quá rõ ràng chứ chẳng "mù mờ" như nhiều cặp đấu khác khi đôi bên liên tiếp đụng độ trong vòng 2 năm trở lại đây. Có chăng điểm khác biệt là vị thế của Kazakhstan có phần nhỉnh hơn trước.

Bằng chứng: Cách đây hơn 2 năm, Kazakhstan nhận mức +1 1/4 khi làm khách của Phần Lan và trận tới, họ được xếp mức cao hơn (+1). Nhưng cũng chẳng khó lý giải cho điều đó. Tại vòng loại World Cup 2022, Kazakhstan không thắng nổi một trận nào còn bây giờ khi vòng loại Euro 2024 vẫn chưa kết thúc, đội bóng này đã thắng đến 4 trận - thành tích chưa từng có trong lịch sử tham dự vòng loại Euro (tính từ năm 2008 vì trước đó, Kazakhstan vẫn còn là thành viên của Liên đoàn bóng đá châu Á AFC).

Tuy nhiên cũng chính vì Kazakhstan bây giờ khó đối phó hơn và Phần Lan không mạnh đến mức thích thắng ai thì thắng trong mọi hoàn cảnh, có lý do để tin Kazakhstan cùng lắm lại thua sát nút mà thôi giống trận lượt đi.

Phân tích tổng số bàn thắng Phần Lan vs Kazakhstan (2 1/4)

Nếu nhìn vào những thống kê (5/6 lần đối đầu vừa qua giữa đôi bên, 7/8 trận sân nhà gần nhất của Phần Lan cùng 3/4 trận mới đây của Kazakhstan) thì nhận định rằng trận này ít bàn rõ ràng quá hợp lý. Nhưng nên nhớ đây là cuộc chiến mà đội nào cũng cần phải thắng nếu còn muốn tiếp tục đua tranh tấm vé trực tiếp tham dự VCK Euro 2024. Do đó vẫn có thể chờ đợi vào cuộc chơi sôi nổi khi mà cả hai đều chẳng còn gì để mất.

Đội hình dự kiến Phần Lan vs Kazakhstan

  • Phần Lan (3-4-2-1): Hradecky, Alho, Uronen, Ivanov, Vaisanen, Hoskonen, Schuller, Kamara, Kairinen, Pukki, Kallman 
  • Kazakhstan (3-4-2-1): Shatskiy, Beisebekov, Dosmagambetov, Bystrov, Marochkin, Kairov, Alip, Orazov, Zaynutdinov, Samorodov, Aymbetov

Dự đoán kết quả Phần Lan vs Kazakhstan: 2-1

Thống kê Phần Lan vs Kazakhstan

Phan Lan vs Kazakhstan
Đối đầu Phần Lan vs Kazakhstan
Phan Lan vs Kazakhstan
Thành tích gần đây của Phần Lan
Phan Lan vs Kazakhstan
Thành tích gần đây của Kazakhstan

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X