Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Phần Lan vs Hungary 23h00 ngày 8/9 (UEFA Nations League 2018/19)

Thứ Bảy 08/09/2018 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phần Lan vs Hungary lúc 23h00 ngày 8/9 (Vòng bảng UEFA Nations League 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Phần Lan vs Hungary 23h00 ngày 89 UEFA Nations League hình ảnh
Phần Lan vs Hungary

Nhận định bóng đá Phần Lan vs Hungary: 0-1

Bóng đá Phần Lan chưa bao giờ là một thế lực trong làng túc cầu châu Âu. Họ không một lần vượt qua các vòng loại Euro hoặc World Cup. Sau thời kỳ của Jari Litmanen hay Sami Hyypia, ĐTQG nước này hiện tại không có ngôi sao nào thực sự lớn tại các CLB tầm cỡ tại châu Âu.

Trong khi đó, thập niên 50-60 của thế kỷ trước, bóng đá Hungary từng "làm mưa làm gió" và họ đã hai lần lọt vào tới trận chung kết World Cup (1938, 1954) nhưng vài chục năm qua, họ chẳng còn đe dọa được ai. Đội tuyển Hungary hiện tại không có một cá nhân kiệt xuất nào và cũng từ lâu rồi họ chỉ là diễn viên phụ tại các vòng loại Euro và World Cup.

Theo phân chia, Phần Lan và Hungary chỉ nằm ở nhóm C tại UEFA Nations League 2018/19. Phần Lan đang có vị trí thứ 62 trên BXH FIFA mới nhất, trong khi Hungary đứng thứ 51.

Phần Lan và Hungary nằm vào bảng 2 nhóm C với sự góp mặt của hai đội bóng khác là Estonia và Hy Lạp. Đương nhiên Hy Lạp là đội bóng có khả năng cao nhất giành vé thăng hạng bảng đấu này. Còn nhiệm vụ quan trọng hơn với Phần Lan và Hungary có lẽ chỉ là tránh suất xuống hạng mà có thể ảnh hưởng tới vị thế cũng như số tiền thưởng họ nhận được.

Giới chuyên môn tin tưởng vào khả năng có điểm của Hungary, bất chấp việc đội bóng của HLV Marco Rossi phải chơi trên sân khách. 5 trận đối đầu với Phần Lan, Hungary chỉ thua đúng 1 trận và họ toàn thắng 2 trận khi đối mặt với Phần Lan trên đất khách. So với Phần Lan, đội hình của Hungary cũng có một vài cái tên nổi bật hơn như Ádám Szalai (Hoffenheim) hay Tamás Kádár (Kiev).

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Phần Lan thắng 1, hòa 1 và thua 3/5 lần đối đầu trước đây với Hungary
+ Phần Lan thua cả 2 trận tiếp Hungary trước đây

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
+ Phần Lan: Hradecky (GK) - Raitala, Toivio, Vaisanen, Uronen - Lod, Lam, Sparv, Yaghoubi - Vayrynen, Sadik.
+ Hungary: Gulácsi (GK) - Szabó, Kádár, Vinícius, Vadócz - Varga, Kleinheisler, Sallai - Szalai - Varga, Lovrencsics.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X