Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Petrocub vs TNS 0h00 ngày 7/8 (Europa League 2024/25)

Thứ Hai 05/08/2024 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Petrocub vs TNS thuộc vòng loại cúp C2/Europa League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Petrocub vs TNS

Petrocub vs TNS
Petrocub vs TNS

Mùa giải năm ngoái, Petrocub thi đấu cực kỳ xuất sắc khi vượt qua kình địch Sheriff để lên ngôi vô địch Moldova. Thành tích này cũng giúp họ lần đầu tiên xuất hiện tại đấu trường Champions League và vòng loại thứ nhất, Petrocub đã tạo nên bất ngờ khi vượt qua Ordabasy. Tuy nhiên, vòng loại thứ 2, họ dã phải dừng bước phiêu lưu với thất bại chung cuộc 1-2 đáng tiếc trước APOEL Nicosia.

Rơi xuống Europa League, Petrocub đụng độ TNS, đại diện đến từ Xứ Wales. Trận lượt đi, Petrocub được đá trên sân nhà và họ quyết tâm có chiến thắng để tạo lợi thế. Tại sào huyệt Orasenesc, thầy trò HLV Andrei Martin đang duy trì được cảm hứng cần thiết khi 10 trận liên tiếp vừa qua, họ không một lần thất bại và giành tới 9 chiến thắng, trong đó có 8 trận thắng với tỷ số cách biệt.

Phía bên kia sân, TNS cũng vượt qua Decic Tuzi ở vòng loại thứ nhất Champions League. Tuy nhiên, ở vòng loại thứ 2, họ thua mất mặt trước Ferencvaros của Hungary với tổng tỉ số 1-7 ở vòng loại thứ 2. Làm khách trên sân Petrocub, cơ hội để TNS có điểm là không thật sự rõ ràng khi 6 trận vừa qua tại Europa League, họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng và nhận 4 thất bại.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Petrocub vs TNS sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 7/8.

Nhận định hiệp 1 Petrocub vs TNS

Trên sân nhà, Petrocub đang nhập cuộc cực tốt khi 11 trận vừa qua, đại diện Moldova chỉ thua duy nhất 1 trận và giành tới 9 chiến thắng trước giờ nghỉ. Ngược lại, hiệp 1 không là điểm mạnh của TNS khi 2 trận gần đây tại sân chơi châu lục, họ đều thất bại trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Petrocub vs TNS

Mùa này, Petrocub đá tổng cộng 10 trận sân nhà và có tới 9 trận kết thúc với tổng số bàn thắng đạt mốc 3, trong đó, ĐKVĐ Moldova có riêng cho mình tới 41 pha lập công, trức trung bình mỗi trận họ ghi hơn 4 bàn. Bên cạnh đó, 5 trận chính thức gần đây của TNS, cũng có 4 trận khép lại với từ 3 bàn thắng trở lên.

Dự đoán kết quả

Petrocub vs TNS: 3-1

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định Petrocub vs TNS 0h00 ngày 78 (Europa League 202425) 1
Thành tích gần đây của Petrocub
Nhận định Petrocub vs TNS 0h00 ngày 78 (Europa League 202425) 2
Thành tích gần đây của TNS

Đội hình dự kiến

  • Petrocub: Smalenea; Bors, Mudrac, Douanla; Jardan, Lungu, Abagna, S Platica; Ambros, M Platica, Puscas.
  • TNS: Roberts; Baker, David Pask, Davies, Marshall; Holden, Smith, Clark; Williams, Cieslewicz, Brad Young

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X