Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Petrocub vs APOEL Nicosia 0h00 ngày 31/7 (Champions League 2024/25)

Thứ Ba 30/07/2024 04:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Petrocub vs APOEL Nicosia thuộc vòng loại Champions League: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Petrocub vs APOEL Nicosia

Petrocub vs APOEL Nicosia
Petrocub vs APOEL Nicosia

Petrocub Hincesti đối đầu APOEL Nicosia tại sân nhà Orasenesc là cặp đấu thuộc lượt về Vòng loại thứ 2 Champions League 2024/25. Lượt đi giữa 2 đội tại thủ phủ Đảo Síp, APOEL Nicosia đã giành chiến thắng sít sao 1-0, nhờ quả phạt đền thành công ở phút 37.

Đó không phải là trận đấu quá tệ của Petrocub, khi đại diện Moldova mới là phía kiểm soát bóng nhiều hơn (53%), có số pha dứt điểm trúng đích trội hơn (5). Tuy nhiên, việc thiếu kỷ luật ở hàng thủ đã khiến họ phải trả giá, với 8 thẻ vàng 1 quả 11m.

Dù sao thì kết quả thua tối thiểu cũng không phải thảm họa đối với Petrocub. Cần biết, đây là mùa giải đầu tiên trong lịch sử CLB này tham dự Champions League và thất bại 0-1 trước APOEL Nicosia mới chỉ là trận đấu thứ 3 ở đấu trường số 1 châu Âu của Petrocub.

Với APOEL Nicosia, đây là lần đầu tiên kể từ 2019, đội bóng này thi đấu ở cấp độ Champions League. Mùa trước, APOEL ít nhiều gây tiếng vang tại Europa League khi vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên hiệu suất thi đấu gần đây của CLB này không thực sự tốt, thua châu Á 6/7 trận.

Trở lại với Petrocub, đoàn quân của HLV Andrei Martin có cơ sở để tin vào một cuộc ngược dòng ở 90 phút tiếp đón APOEL Nicosia đêm mai, bởi đại diện Moldova đang thể hiện phong độ sân nhà tuyệt vời, toàn thắng 13 trận liên tiếp, ghi tới 59 bàn.

Nhận định hiệp 1 Petrocub vs APOEL Nicosia

13 trận sân nhà gần nhất tính mọi đấu trường, Petrocub giành phần thắng 45 phút đầu tới... 12 lần với tổng hiệu số bàn siêu ấn tượng +25. Trong khi đó, APOEL Nicosia thậm chí đã “tịt ngòi” hiệp 1 ở 7/8 chuyến hành quân xa mới đây. Ưu thế địa lợi, tin rằng, sẽ giúp Nhà vô địch Moldova có được kết quả như ý ở nửa đầu trận đấu này.

Nhận định diễn biến Petrocub vs APOEL Nicosia

Petrocub ghi tới 59 bàn từ 13 trận sân nhà gần nhất. Tuy nhiên, 12 trận trong số đó là thuộc các giải quốc nội và chúng ta không thể dựa vào dữ kiện này để “suy ra” Petrocub cũng sẽ tạo mưa gôn trước APOEL Nicosia. Cần biết, 3 trận Champions League vừa qua của Petrocub tổng bàn đều trong khoảng 0-1. Với APOEL, họ không thua hơn 1 bàn ở 9/10 chuyến làm khách gần đây.

Dự đoán kết quả

Petrocub vs APOEL Nicosia: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Petrocub vs APOEL Nicosia 0h00 ngày 317 (Champions League) 1
Thành tích đối đầu giữa Petrocub vs APOEL Nicosia

Thành tích gần đây Petrocub vs APOEL Nicosia

Nhận định Petrocub vs APOEL Nicosia 0h00 ngày 317 (Champions League) 2
Thành tích gần đây của đội Petrocub 
Nhận định Petrocub vs APOEL Nicosia 0h00 ngày 317 (Champions League) 3
Thành tích gần đây của đội  APOEL Nicosia

Đội hình dự kiến:

  • Petrocub: Smalenea; Bors, Mudrac, Douanla; Jardan, Lungu, Abagna, S Platica; Ambros, M Platica, Puscas
  • APOEL: Belic; Susic, Petrovic, Cipriano, Quintilla; Ndongala, Tejera, Kostadinov; Donis, Drazic, Marquinhos

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X