Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Peterborough vs Leicester 19h30 ngày 27/1 (FA Cup 2017/18)

Thứ Bảy 27/01/2018 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Peterborough vs Leicester lúc 19h30 ngày 27/1 (Vòng 4 cúp FA Cup 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Peterborough vs Leicester 19h30 ngay 271 (FA Cup 201718) hinh anh
Peterborough vs Leicester
Nhận định Peterborough vs Leicester: 0-2


Cũng giống như mùa trước, Leicester City khởi đầu mùa này cực kỳ thất vọng. Việc thường xuyên nằm trong nhóm cầm đèn đỏ đã buộc ban lãnh đạo phải hành động nhanh tay khi sa thải HLV Craig Shakespeare dù ông đã có công cứu bầy Cáo khỏi lưỡi hái tử thần năm ngoái. Sự có mặt của HLV Claude Puel đã thật sự mang lại luồng sinh khí mới.

Leicester City lúc này đã leo lên vị trí thứ 7 trên BXH, thứ hạng tất nhiên cực kỳ an toàn nhưng để tiếp cận nhóm dự Cúp châu Âu vẫn rất xa xôi khi kém nhóm này tới 11 điểm. Song cũng chính vì thế mà họ có thể tập trung cho giải đấu phụ như FA Cup.

Đối thủ tại vòng 4 của Leicester City là Peterborough, đối thủ quen thuộc trong quá khứ và lần gần nhất hai đội cùng hạng là mùa giải 2012/13. Khi đó Peterborough chiếm ưu thế về thành tích đối đầu với 4/5 lần đụng độ không thua. Nhưng giờ Peterborough đã trôi xuống League One, trong khi Leicester City vẫn ung dung ở sân chơi CLB cấp cao nhất nước Anh.

Sự khác biệt lớn về chuyên môn đang mang lại cho Leicester City lợi thế nhất định và kể cả phải chơi trên sân khách nhưng tin "bầy cáo" sẽ có chiến thắng.

Tổng bàn thắng cả trận: Để xuyên thủng mành lưới của Leicester City lúc này là điều không hề đơn giản. Đội khách đã kéo dài chuỗi trận giữ sạch lưới liên tiếp lên con số 5 ở mọi mặt trận. Ở chiều ngược lại, đội khách tất nhiên khó chơi thăng hoa trước nhiều sức ép. Thực tế, đã có 3/4 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội đều khép lại với tối đa 2 bàn được ghi. Chọn Dưới 3 bàn cả trận.

Phạt góc: Leicester City thuộc nhóm dưới về số quả phạt góc khi từ đầu mùa trung bình mỗi trận có 4.75 quả. Nhưng ở chiều ngược lại, bầy Cáo lại hứng chịu trung bình 6.33 quả mỗi trận. Điều này cho thấy khả năng chống phạt gó của Leicester City rất đáng lo ngại. Trong khi đó, tại giải League One chứng kiến Peterborough được hưởng trung bình 5.5 quả nhưng cũng bị 6.39 quả mỗi trận. Với những con số nói trên, rõ ràng đây là trận đấu hứa hẹn sẽ diễn ra nhiều quả phạt góc.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X