Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pescara vs Inter Milan 01h45 ngày 12/09 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 11/09/2016 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Pescara vs Inter Milan lúc 01h45 ngày 12/09 thuộc vòng 3 giải bóng đá VĐQG Italia Serie A 2016/17: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA: 0.87*3/4 : 0*-0.97
TBT: 0.92*2 1/2*0.96

Inter Milan - Công, thủ đều không ổn

Inter Milan đã có chuỗi trận giao hữu không thực sự thành công nếu không muốn nói là tệ hại trước mùa giải mới. Trong tổng số 8 trận đã đá mùa hè 2016, Inter Milan chỉ 2 lần mang về chiến thắng, hòa 2 trận và để thua 4 trận còn lại. Với những người lạc quan, tất nhiên kết quả này không nói lên tất cả phong độ của Inter khi khởi tranh Serie A 2016/17.
Nhan dinh Pescara vs Inter Milan 01h45 ngay 1209 (Serie A 201617) hinh anh
Pescara vs Inter Milan


Thế nhưng 2 trận đấu đầu tiên lại chứng minh điều khiến tất cả những người yêu mến CLB lo ngại: thi đấu bất ổn. Trận đấu mở màn, Inter Milan để Chievo, đội bóng tầm trung và yếu về thực lực hạ gục 2 bàn không gỡ. Sau đó trên sân nhà họ lại để Palermo, một đội bóng tầm trung khác tương tự cầm hòa với tỷ số 1-1. Điều đáng nói là ở cả hai trận đấu này, sai lầm từ hàng phòng ngự chứ không phải sự xuất sắc của tiền đạo đối phương mới khiến Inter phải nhận bàn thua.

Bất ổn ở Inter Milan còn xuất hiện cả trên hàng công. Trong loạt giao hữu người ta đã được chứng kiến các tiền đạo của Inter thi đấu kém hiệu quả đến mức nào khi ghi trung bình chưa đến 1,2 bàn/trận. Hai vòng đấu mở màn Serie A cũng vậy, Inter mới chỉ ghi được 1 bàn, ngay cả trước đối thủ yếu Chievo, họ cũng không thể nổ súng.

Trước vòng đấu này, Inter Milan không có sự phục vụ của Yuto Nagatomo, cầu thủ đóng góp khá nhiều vào lối chơi của các vị khách ở hàng tiền vệ do chấn thương. Cùng với đó, Marco Andreolli và Cristian Ansaldi cũng vắng mặt vì lý do tương tự. Tuy nhiên điểm tựa để tin rằng Inter sẽ mang về ít nhất 1 điểm trước Pescara là thành tích đối đầu. Cụ thể ở hai lần gặp nhau trong lịch sử, Inter Milan đều mang về chiến thắng với cách biệt trên 2 bàn.

Pescara - Tân binh thể hiện tốt

Pescara dù chỉ là đội bóng tân binh nhưng đã có khởi đầu không hề tệ tại Serie A 2016/17. Sau 2 trận đấu, đội chủ sân Adriatico-Giovanni Cornacchia mang về cho mình 1 trận thắng, 1 trận hòa, xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH. Tuy nhiên đây mới chỉ là giai đoạn 1 của mùa giải nên còn quá sớm để nói rằng Pescara sẽ làm nên bất ngờ.

Nếu so sánh về chỉ số phụ, Pescara lúc này còn làm được nhiều hơn Inter Milan khi đội chủ nhà ghi được 3 bàn sau 2 trận, với đội khách chỉ là pha lập công duy nhất của Icardi vào lưới Palermo khi được thi đấu trên sân nhà. Vậy nên, trên BXH sau 2 vòng, Pescara mới là những người đứng trên tới 12 bậc so với đội quân của HLV Frank de Boer. Trước vòng 3 Serie A, Pescara có một đội hình gần như không bị sứt mẻ ngoài trường hợp của Norbert Gyömbér bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Kết quả từ hai lần gặp nhau trước không khiến Pescara bận tâm bởi vào thời điểm đó, Inter Milan đang thi đấu rất tốt và chủ nhà cũng không có được phong ổn định. Inter dù sở hữu đội hình được coi là chất lượng ở Serie A, nhưng họ lại không có được sự tổ chức tốt và sự đoàn kết nội bộ. Rất nhiều trụ cột tỏ ra không hài lòng với điều chỉnh nhân sự trên băng ghế huấn luyện một cách đường đột khi sa thải Roberto Mancini để đưa về Frank de Boer còn quá non kinh nghiệm. Chính vì vậy khó để đặt niềm tin rằng Inter sẽ mang về chiến thắng ở trận này.

NHẬN ĐỊNH: Hòa 1-1


► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X