Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pescara vs Crotone 20h00 ngày 7/5 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 07/05/2017 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pescara vs Crotone lúc 20h00 ngày 7/5 (Vòng 35 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Pescara vs Crotone 20h00 ngay 75 (Serie A 201617) hinh anh
Pescara vs Crotone

Nhận định Pescara vs Crotone: 3-1

Pescara chắc chắn là cái tên mà tất cả các đội khác ở Serie A đều muốn gặp ở thời điểm hiện tại bởi đội bóng này đã chính thức trở lại Serie B sau thất bại trên sân của Cagliari vòng trước. Kết cục này chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần thi đấu của thầy trò HLV Z. Zeman.

Trong khi đó, Crotone cũng đang phải vật lộn chống xuống hạng hạng và thời gian qua, họ thể hiện nỗ lực tuyệt vời để gặt hái các kết quả rất tích cực. Crotone đã bất bại 5 trận gần nhất (thắng 3) giúp họ thu hẹp đáng kể khoảng cách tới nhóm an toàn. Do vậy, trong bối cảnh này, chắc chắn Crotone không muốn bỏ qua trận đấu gặp "kho điểm" Pescara

Tuy nhiên, có một chi tiết đáng chú ý là cả Pescara và Crotone đều là tân binh của Serie A mùa này. Tâm lý "con gà tức nhau tiếng gáy" biết đâu sẽ khiến các cầu thủ Pescara vào trận với quyết tâm cao nhất. Ngoài ra, Pescara còn sở hữu thành tích đối đầu vượt trội trên sân nhà khi thắng 4, hòa 1 sau 5 trận tiếp Crotone gần đây.

Nếu Pescara chơi đúng sức, chắc chắn Crotone sẽ rất mệt và khả năng lớn sẽ phải ra về tay trắng.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU

Pescara vắng Campagnaro, Simone Pepe, Vitturini, Stendardo vì chấn thương; Muntari bị treo giò.
Crotone vắng Crisetig và Falcinelli do án treo giò.
Theo châu Á, Pescara thắng 4/6 trận vùa qua. Cũng theo châu Á, Crotone thắng liên tiếp 5 trận.

THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT

Trên 3 1/4 bàn: 7/9 trận sân nhà gần đây của Pescara có ít nhất 3 bàn thắng được ghi, trong đó trận gần nhất kết thúc với 5 bàn. Tương tự, liên tiếp 6 trận đối đầu giữa 2 đội cũng kết thúc với 3 bàn trở lên. Pescara đã chắc chắn xuống hạng và không còn động lực giữ sạch mành lưới.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X