Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pescara vs AS Roma 01h45 ngày 25/4 (Serie A 2016/17)

Thứ Hai 24/04/2017 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pescara vs AS Roma lúc 01h45 ngày 25/4 (Vòng 33 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Pescara vs AS Roma 01h45 ngay 254 (Serie A 201617) hinh anh
Pescara vs AS Roma

Nhận định Pescara vs AS Roma: 1-2

Roma rất cần chiến thắng để giữ chắc vị trí nhì bảng, nhưng họ sẽ vấp phải những khó khăn không nhỏ trước Pescara vào đêm nay, dù đội chủ nhà xem như đã xác định họ sẽ rớt hạng.

Pescara đã chơi quá tệ hại trong cả mùa giải này, nhận vé xuống chơi ở Serie B mùa tới là kết cục xứng đáng. Nhưng chắc chắn thầy trò HLV Zdenek Zeman sẽ chơi hết mình, nhất là khi đụng độ các đối thủ lớn. Hồi đầu tháng 4, Pescara đã chơi 90 phút rất tập trung và với tinh thần tuyệt vời để cầm hòa Milan 1-1. Khi đón tiếp Juventus ở vòng trước, Pescara cũng chơi không đến nỗi nào, họ chỉ thua vì đối thủ đang ở đẳng cấp cao hơn hẳn so với phần còn lại của Serie A.

Tuy nhiên, quyết tâm của Pescara sẽ vấp phải một AS Roma đá cực kỳ tốt trên sân khách. 7 trận sân khách gần nhất tại Serie A, Roma thu về tới 6 chiến thắng, trước cả những đối thủ mạnh như Inter, Udinese hay Palermo. Trong khi đó, phong độ sân nhà của Pescara ngược lại: Chỉ thắng 1/9 trận gần nhất, hòa 1 và thua tới 7 trận.

Đội chủ sân Olimpimco đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 72 điểm sau 32 vòng đấu, nhiệm vụ bám đuổi Juve đã bất khả thi với đoàn quân của Spalletti khi cách biệt quá lớn. Tuy nhiên những đứa con thành Roma không thể chủ quan bởi Napoli đang bám sát phía sau.

Chính vì vậy, giành chiến thắng trên sân nhà của Pescara đêm nay là điều cần thiết với Dzeko và các đồng đội vào lúc này. Trong trận đấu này, đội khách còn có lợi thế về nhân sự khi có được đội hình mạnh nhất ngoại trừ trường hợp chấn thương không quá nghiêm trọng của Alessandro Florenzi. Bên cạnh đó, thành tích đối đầu cũng đứng về Roma với 2 chiến thắng và 1 kết quả hòa trong 3 lần đụng độ gần nhất.

HLV Zeman hẳn chưa quên cách ông bị Roma sa thải hồi tháng 2/2013, dù ông là một công thần của đội bóng thủ đô. Pescara có thể sẽ lại thua đêm nay để tiến gần thêm một bước nữa đến cánh cửa Serie B, nhưng họ chắc chắn sẽ gây ra những khó khăn đáng kể cho đội nhì bảng.

ĐẶC BIỆT
Không quá 3 bàn
5/6 trận gần đây của Roma ở Serie A, cả 4 trận vừa qua của Pescara và 5/6 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều chỉ có tối đa 3 bàn. Tin kịch bản này sẽ lặp lại đêm nay.

  Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X