Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Perugia vs Benevento 01h30 ngày 31/5 (Playoff Serie A)

Thứ Ba 30/05/2017 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Perugia vs Benevento 01h30 ngày 31/5 (Playoff giành quyền thăng hạng Serie A): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Perugia vs Benevento 01h30 ngay 315 (Playoff Serie A) hinh anh
Perugia vs Benevento

Nhận định Perugia vs Benevento: 1-1

Thua 0-1 lượt đi trên sân khách, Perugia liệu còn cửa để ngược dòng trước Benevento đang trình diễn thứ bóng đá rất khó chịu và khát khao lên chơi ở Serie A.

Đúng như dự đoán, Perugia đã gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến đi tới sân của Benevento. Thủ thành Brignoli một lần vào lưới nhặt bóng, chừng đó là quá đủ để Perugia phải dày công nghiên cứu cách ngược dòng trên sân nhà.

Tổ ấm Renato Curi kể từ tháng 10 năm ngoái chứng kiến thành tích bất bại của thầy trò Cristian Bucchi – 15 trận. Tuy nhiên, sẽ chẳng tifosi nào của “Quái vật Sư tử đầu chim (biệt danh của Perugia) cảm thấy chuỗi kết quả đó làm sự tự hào. Bởi 10 trận trong số đó là những lần chia điểm, tức Perugia chỉ thắng 5.

Vì thế, nếu chuỗi thành tích chia nửa buồn vui trên kéo dài lên con số 11 cũng có nghĩa là giấc mơ thăng hạng của Perugia chấm dứt ở vòng bán kết play-off.

Với Benevento, giấc mộng sẽ được nối dài cho tân binh lần đầu thăng hạng lên chơi Serie B. Quả thực, đến thời điểm này, không ai còn dám coi thường sức mạnh mà thầy trò Marco Baroni đang trình diễn.

Trong một ngày mà chân sút số 1 Ceravolo (21 bàn) tịt ngòi, đã có Chibsah sắm vai người hùng bàn thắng duy nhất trận lượt đi, giúp “phù thủy nhỏ” có được lợi thế rất lớn trước trận lượt về. Thắng trận, Benevento bất bại trận thứ 6 liên tiếp (thắng 5).

Dẫu vậy, trước khi bước tới trận chung kết, các học trò của Marco Baroni cần phải rất cẩn trọng. Họ đã không thắng 4/5 chuyến xa nhà gần nhất và để lọt lưới trong 4 lần đó. Quan trọng không kém, 5 chuyến đi tới Renato Curi, Benevento thắng 1, hòa 1 và thua 3.

Theo nhandinhbongda.com
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X